Bạn đang tìm hiểu về quảng cáo TikTok nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Quảng cáo TikTok còn rất mới và ít có sự cạnh tranh, nếu bạn đang kinh doanh hoặc có thương hiệu phù hợp với giới trẻ thì nên sử dụng quảng cáo TikTok ngay hôm nay. Trong bài viết này, Tmarketing sẽ hướng dẫn bạn mọi thứ về quảng cáo TikTok và cách tạo chiến dịch hiệu quả trên nền tảng này.
- Quảng cáo TikTok là gì ?
- Lợi ích của quảng cáo Tiktok
- Ưu và nhược điểm khi quảng cáo Tiktok
- Tầm quan trọng của quảng cáo Tiktok
- Quảng cáo Tiktok có mấy dạng?
- Chạy quảng cáo Tiktok cần chuẩn bị những gì ?
- Cách chạy quảng cáo TikTok Ads từ A-Z
- Lưu ý cho quảng cáo Tiktok
- Một số mẹo chạy quảng cáo TikTok
- Một số câu hỏi khi chạy quảng cáo Tiktok
Quảng cáo TikTok là gì ?
Quảng cáo TikTok là khi bạn sử dụng mạng xã hội TikTok để đặt quảng cáo bán hàng. Quảng cáo TikTok là hình thức quảng cáo kéo khách hàng từ TikTok đến các trang bán hàng của Shopee, Tiki, Lazada,… hoặc các website bán hàng riêng lẻ.
Bạn có thể thấy trong bài báo trên có ghi là tài trợ. Đây là dạng bài viết chạy quảng cáo TikTok.
TikTok có hơn 500 triệu người dùng đang hoạt động trên toàn thế giới, mang lại cơ hội lớn cho các nhà quảng cáo. TikTok hiện đang nằm trong top 5 mạng xã hội hàng đầu thế giới nhưng số lượng nhà quảng cáo còn rất ít nên thị trường này còn rất mới và sự cạnh tranh tương đối yếu.
Ứng dụng Tiktok cho phép người dùng chỉnh sửa và chia sẻ video 15 giây bằng cách sử dụng các bộ lọc, hiệu ứng và âm nhạc được tích hợp sẵn.
Những người trẻ sử dụng ứng dụng TikTok đã quá quen với việc xem những video thú vị như vậy. Do đó, khi bạn quảng cáo cho TikTok, bạn nên sử dụng các video lan truyền về thương hiệu hoặc sản phẩm của mình.
Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng phù hợp để quảng cáo trên TikTok. Trước khi dành thời gian và sức lực cho quảng cáo TikTok, bạn cần tự hỏi mình hai câu hỏi để xác định xem nền tảng quảng cáo có phù hợp với doanh nghiệp của bạn hay không.
Nếu những người trẻ tuổi là một trong những đối tượng chính của bạn, thì quảng cáo TikTok có thể là một khoản đầu tư đáng giá cho bạn.
Tuy nhiên, nếu hầu hết khách hàng của bạn thuộc các phân khúc thị trường cũ hơn, thì quảng cáo TikTok có thể không dành cho bạn.
Xem thêm: Dịch vụ thiết kế website doanh nghiệp tại Tmarketing với giao diện chuyên nghiệp, đầy đủ các tính năng ở đa dạng lĩnh vực.
Lợi ích của quảng cáo Tiktok
Trên nền tảng ứng dụng Tiktok, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các hình thức quảng cáo sản phẩm / dịch vụ khác nhau. Vậy lợi ích của quảng cáo trên nền tảng xã hội này là gì? Sau đây là những lý do để đặt quảng cáo Tiktok:
Số lượng lớn người dùng
Theo thống kê riêng của Việt Nam, ứng dụng Tiktok có hơn 20 triệu người dùng thông thường. Cơ sở người dùng khổng lồ này đã và đang duy trì sự tăng trưởng tốt.
Ngoài ra, độ tuổi sử dụng ứng dụng xã hội này chủ yếu từ 16-30 tuổi. Đây là lượng khách hàng tiềm năng của các đơn vị kinh doanh trực tuyến hoặc các công ty muốn quảng bá thương hiệu.
Định dạng quảng cáo không giới hạn
Hình thức quảng cáo của quảng cáo Tiktok hiện đang được sử dụng tốt. Ứng dụng cung cấp cho người dùng nhiều hình thức quảng cáo đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích. Tùy thuộc vào ngân sách, chiến dịch và đối tượng của mình, bạn có thể chọn trong số các tùy chọn sau:
Quảng cáo video gốc
- Quảng cáo thử thách video dưới dạng thử thách video bằng thẻ bắt đầu bằng #
- Quảng cáo thương hiệu-Mua lại thương hiệu
- Quảng cáo tương tác 2 chiều
Quảng cáo độc đáo và sáng tạo
Định dạng quảng cáo tik tok là một dạng video ngắn. Vì vậy, nội dung có thể đa dạng và độc đáo để thu hút người xem. Các video mới và hấp dẫn có thể trở thành vi rút và lây lan giữa những người dùng.
Đồng thời, ưu điểm của loại hình quảng cáo này là có thể dễ dàng phủ sóng mọi lứa tuổi, giới tính, địa điểm, …
Áp dụng cho tất cả các ngành / dịch vụ
Tik tok là kênh mạng xã hội giải trí tập trung nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Do đó, quảng cáo Tiktok có thể áp dụng cho nhiều ngành nghề và dịch vụ khác nhau. Một số ngành hàng đang được quảng cáo hiện nay là: thực phẩm, thời trang, trang trí, sản phẩm công nghệ, nội thất …
Quảng cáo Tik Tok là một kênh quảng cáo mới lý tưởng cho tất cả các cửa hàng và doanh nghiệp. Hiện tại doanh số của các đơn vị kinh doanh quảng cáo trên Tiktok đang phát triển tốt.
Xem thêm: Có nên dùng wordpress bán hàng
Ưu và nhược điểm khi quảng cáo Tiktok
Ưu điểm
TikTok hiện có 12 triệu người dùng hoạt động hàng tháng tại Việt Nam, và quan trọng hơn là trong vòng 1 ngày, mỗi người dùng sẽ tương tác với ứng dụng TikTok trung bình 29 phút. Khả năng “nghiện” TikTok rất cao, chỉ sau gần 5 phút sử dụng ban đầu là rất khó bỏ.
Phương thức tiếp cận người dùng Việt Nam của TikTok thông qua mạng lưới KOLs và người ảnh hưởng khổng lồ nên khả năng tích hợp các hoạt động quảng bá thương hiệu của công ty là rất cao. Nội dung trên TikTok cũng rất sáng tạo và không gây nhàm chán, cho phép các công ty thể hiện ý tưởng của mình một cách dễ dàng.
Ngoài ra, như đã nói ở trên, TikTok là nền tảng quảng cáo còn rất mới tại Việt Nam nên mức độ cạnh tranh thấp, chi phí quảng cáo chưa bị đẩy lên cao như Facebook, Youtube hay Instagram.
Nhược điểm
Do lượng người dùng của TikTok còn rất trẻ nên các sản phẩm có thể kinh doanh trên nền tảng này không đa dạng như Facebook. Nó phù hợp với những sản phẩm bình dân hoặc giá trị thấp (dưới 500.000 đồng).
TikTok rất coi trọng tính sáng tạo của nội dung nên khi quảng cáo cần đầu tư để nội dung thực sự hấp dẫn. Vòng đời của các mẫu nội dung quảng cáo trên TikTok khá ngắn, chỉ từ 3 ngày đến 2 tuần. Nếu doanh nghiệp không có đội ngũ sáng tạo nội dung hùng hậu, đặc biệt là các định dạng video ngắn, khả năng thu hút người xem trên nền tảng này là rất thấp.
Cuối cùng, do TikTok mới bắt đầu vào Việt Nam nên chưa có nhiều chức năng hỗ trợ và phù hợp với thị trường Việt Nam. Nhóm đối tượng mà TikTok có thể nhắm đến rất cơ bản, tương tự như quảng cáo trên Zalo.
Tầm quan trọng của quảng cáo Tiktok
Qua nội dung trên, bạn đọc có thể hiểu được phần nào những ưu điểm và lý do nên chọn đặt quảng cáo trên TikTok. Nhưng nếu bạn là người chưa từng trải nghiệm quảng cáo TikTok thì có thể bạn chưa biết những điều sau:
- Quảng cáo TikTok đang là kênh quảng cáo có tốc độ tăng trưởng cao nhất hiện nay.
- Quảng cáo sản phẩm / dịch vụ trên TikTok có thể lựa chọn khách hàng dựa trên độ tuổi, giới tính, khu vực và thiết bị sử dụng.
- TikTok đã thu hút một lượng lớn người nổi tiếng và các KOLs có tầm ảnh hưởng.
- Các thương hiệu lớn đều chọn TikTok để quảng bá thương hiệu, như Adidas, Nike, Coca-Cola, …
- Hơn 75% bộ phận kinh doanh sử dụng quảng cáo tik tok một cách hiệu quả.
- Hầu hết người dùng đều cảm thấy thoải mái và thích thú khi xem đoạn video quảng cáo hiển thị trên ứng dụng.
- Cá nhân người dùng không thể tự chạy quảng cáo tiktok ads mà phải thông qua agency.
Quảng cáo Tiktok có mấy dạng?
Quảng cáo TikTok có rất nhiều dạng hiển thị khác nhau. Mình sẽ liệt từng loại ở bên dưới.
Brand Takeover
Khi người dùng mở TikTok, quảng cáo mua lại thương hiệu sẽ xuất hiện ngay lập tức. Sau đó, quảng cáo có thể được chuyển hướng đến một liên kết trang web / ứng dụng khác hoặc một video khác trên TikTok. Hiện tại, loại quảng cáo này được giới hạn cho một nhà quảng cáo mỗi ngày.
Quảng cáo In-feed ads
Quảng cáo nguồn cấp dữ liệu là quảng cáo được đặt ở cuối video TikTok hoặc video TikTok. Những quảng cáo này cũng sẽ chuyển hướng đến trang web hoặc ứng dụng của bạn.
Quảng cáo luồng thông tin TikTok có giá cả phải chăng hơn so với việc mua lại thương hiệu. Vì vậy hình thức này sẽ phù hợp hơn với các thương hiệu nhỏ.
Hashtag Challenges
Bạn có thể làm việc với nhóm tiếp thị của TikTok để tạo thẻ bắt đầu bằng # của riêng bạn và thúc đẩy người dùng trên TikTok tạo nội dung để tạo xu hướng cho thẻ bắt đầu bằng #.
Hãy tưởng tượng thẻ bắt đầu bằng # này được tạo bởi hàng nghìn người dùng trên TikTok để nói về nó, và sau đó hàng triệu người đã nhìn thấy thương hiệu.
Chiến dịch quảng cáo TikTok Hashtag Challenges thường kéo dài khoảng 6 ngày.
Chạy quảng cáo Tiktok cần chuẩn bị những gì ?
Bạn cần chuẩn bị 3 thứ để bắt đầu chạy quảng cáo TikTok Ads
Địa chỉ email đang hoạt động
Bạn cần một email để đăng ký tài khoản quảng cáo TikTok. Bạn có thể dùng email cá nhân hoặc email công ty đều được.
Landing Page dùng để bán hàng
Trang đích là trang mà khách hàng của bạn sẽ được đưa đến sau khi họ nhấp vào quảng cáo Tiktok của bạn.
Mời các bạn xem video dưới đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo trang đích để thu hút nhiều khách hàng.
Video bạn muốn quảng cáo
Để chạy quảng cáo Tiktok, bạn cần có video giới thiệu sản phẩm.
Vì Tiktok là một mạng xã hội video. Sau khi khách hàng xem video của bạn, họ sẽ nhấp vào nút “Mua ngay” để được chuyển đến trang đích giới thiệu.
Bạn cần có thẻ Visa/Mastercard để trả tiền cho quảng cáo TikTok.
Cách chạy quảng cáo TikTok Ads từ A-Z
Để tạo quảng cáo TikTok, trước tiên hãy truy cập trang chủ của phần quảng cáo. Vui lòng bấm vào nút bên dưới.
Bây giờ bạn sẽ được chuyển hướng đến một trang mới. Bạn cần điền một số thông tin để tạo tài khoản. Quốc gia bạn chọn là Việt Nam. Thường Tiktok sẽ chọn nó cho bạn theo mặc định.
Tiếp theo, bạn chọn mục đích làm quảng cáo TikTok, tôi sẽ giải thích ý nghĩa ở đây:
- Quảng bá sản phẩm và dịch vụ của bạn: Quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
- Cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp khác: Bạn cung cấp dịch vụ quảng cáo TikTok cho các đối tác khác, tương tự như mô hình đại lý.
- Quảng bá website / trang cá nhân của bạn: Quảng bá thương hiệu cá nhân của bạn trên TikTok.
Thông thường, bạn nên chọn tùy chọn đầu tiên như trong hình. Nhấn Next để sang bước tiếp theo.
Nếu cần thay đổi giao diện sang tiếng Việt, bạn có thể thực hiện như hình bên dưới.
Bấm vào nút English ở góc trên bên phải màn hình, chọn Tiếng Việt là xong.
Đây là giao diện tiếng Việt cho quảng cáo TikTok.
Bạn nhập thông tin để tạo tài khoản quảng cáo TikTok như tên, email, mật khẩu, số điện thoại.
Sau khi nhập xong, đánh dấu vào ô bên dưới, rồi chọn TIẾP THEO để vào bước tiếp theo.
TikTok sẽ gửi mã xác nhận vào email của bạn. Mở email của bạn và nhập mã xác minh vào ô này.
TikTok cũng mặc định chọn múi giờ chính xác cho Việt Nam và đơn vị tiền tệ cũng được đặt là VND. Khi hoàn tất, bấm Đăng ký để hoàn tất.
Sau khi xác nhận, bạn sẽ đăng nhập vào tài khoản TikTok Ads của mình. Bạn có thể đăng nhập.
Đây là giao diện của các nhà quảng cáo TikTok. Bạn sẽ thấy rằng có 3 mục tiêu: lưu lượng truy cập, lượt cài đặt ứng dụng và chuyển đổi.
Thông thường, bạn sẽ chạy Traffic để đưa lượng truy cập đến trang web / trang đích của mình. Nhấp vào nó để tạo chiến dịch đầu tiên của bạn.
Theo mặc định, TikTok sẽ làm cho ngân sách không giới hạn. Bỏ chọn nơi đó và nhập ngân sách bạn muốn.
Bước tiếp theo là chọn nơi hiển thị quảng cáo TikTok của bạn. Bạn có thể chọn sắp xếp hoặc vị trí tự động. Nói chung, bạn nên tự động giữ nó để tối ưu hóa tốt nhất.
Loại quảng cáo bạn đã chọn là một trang web. Sau đó nhập liên kết vào hộp URL.
Bạn chọn tên hiển thị và ảnh hồ sơ của mình. Đây giống như hình đại diện của quảng cáo TikTok của bạn. Tiếp theo, chọn một danh mục cho trang web của bạn. Nhớ chọn đúng để duyệt nhanh.
Đừng quên nhập từ khóa vào quảng cáo TikTok của bạn để người dùng có thể tìm thấy bạn.
Tiếp theo, bạn chọn định vị của quảng cáo TikTok. Bạn có thể chọn vị trí, giới tính, độ tuổi và danh mục quan tâm của khách hàng.
Tại đây, bạn chọn thiết bị mà khán giả của bạn sử dụng thường xuyên.
Bạn có thể chọn ngân sách hàng ngày và lịch trình cho quảng cáo TikTok trong phần này.
Bạn có thể chọn giá thầu của mình ở đây. Vì bạn đã chọn loại quảng cáo lưu lượng truy cập, giá thầu sẽ là giá mỗi nhấp chuột.
Sau khi chọn xong, bạn bấm Tiếp theo để vào các bước tạo định dạng quảng cáo Tiktok
Bạn có thể tạo hai loại quảng cáo, từ hình ảnh sang video. Tuy nhiên, do đặc điểm của Tiktok bạn nên sử dụng video.
Nhấp vào một video và bạn có thể tải nó lên từ máy tính của mình hoặc nếu bạn đã tải lên một tệp video trước đó, bạn có thể chọn nó từ thư viện.
TikTok sẽ kiểm tra video đã tải lên. Nếu không có vấn đề gì, bạn sẽ thấy thông báo như trong hình. Bấm Xác nhận để chọn video này chạy quảng cáo Tiktok.
Bạn điền thông tin khác về quảng cáo TikTok, chẳng hạn như nội dung văn bản giúp người dùng thực hiện các hành động nhất định. Bạn cũng có thể chèn nút kêu gọi hành động trong quảng cáo TikTok của mình.
Sau khi điền xong, chọn Gửi và để Tiktok duyệt quảng cáo cho bạn.
Bạn cần thêm thông tin doanh nghiệp của mình tại đây. Nhập tên công ty, đơn vị liên kết quảng cáo, ngành và địa chỉ của bạn. Mã bưu điện cũng rất quan trọng. Nếu bạn không biết mã cho khu vực của mình, vui lòng tham khảo bài viết này:
Ở bước này, bạn sẽ thêm thẻ thanh toán để nạp tiền vào tài khoản. Vui lòng chọn thêm số dư.
Bạn nhập số tiền và chọn phương thức thanh toán là Visa hay Mastercard, tùy thuộc vào loại thẻ thanh toán quốc tế mà bạn có.
Bạn điền thông tin thẻ thanh toán của mình vào đây, bao gồm 16 chữ số trên thẻ, tên trên thẻ, ngày hết hạn và mã bảo mật ở mặt sau thẻ.
Nhấp vào “Thanh toán” để thanh toán để nạp tiền vào quảng cáo TikTok.
Lưu ý cho quảng cáo Tiktok
Chọn sản phẩm và danh mục
Theo đặc điểm của nhóm người dùng chính của TikTok , không khó để nhận thấy những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên TikTok là những sản phẩm có đặc điểm sau:
Thuộc nhóm sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp, dụng cụ trang điểm
Các sản phẩm liên quan đến cuộc sống hàng ngày của giới trẻ (ốp lưng điện thoại, pin sạc, giày thể thao, áo mưa, v.v.)
Khi đặt quảng cáo trên TikTok , bạn cần chú ý xem sản phẩm có phù hợp với tệp đối tượng sử dụng trên TikTok hay không.
Cách đơn giản nhất là sử dụng nhiều tài khoản với các cấu hình thông tin khác nhau, sau đó dành thời gian duyệt qua nguồn cấp dữ liệu trên Tiktok để xem có quảng cáo bán cùng sản phẩm mà bạn đang muốn bán hay không.
Do đối tượng chủ yếu là giới trẻ nên các ngành cao cấp như bất động sản, thẩm mỹ viện, nội thất, vé máy bay khó đạt được kết quả tốt trên TikTok .
Đọc kỹ chính sách quảng cáo của TikTok
Tương tự như Facebook, Google, Snapchat,… Tiktok cũng có chính sách quảng cáo riêng. Các chính sách của TikTok cũng rất giống với các chính sách quảng cáo của Facebook. Các sản phẩm thuộc nhóm thuốc đông y, thực phẩm chăm sóc sức khỏe,… cần phải có giấy phép kinh doanh, giấy phép kinh doanh,… Tiktok có thể giúp bạn phê duyệt.
Hầu hết các sản phẩm này ở Việt Nam đều không có nguồn gốc và chức năng rõ ràng nên tỷ lệ bạn duyệt vẫn rất thấp. Trước khi bắt đầu hoạt động, bạn nên đọc kỹ chính sách quảng cáo của Tiktok.
Trang đích phải có đầy đủ thông tin doanh nghiệp (trang đích)
Mục đích chính của hầu hết mọi người quảng cáo trên Tiktok là bán hàng và thông thường khi khách hàng nhấp vào quảng cáo, họ sẽ chuyển đến trang đích hoặc một trang web cụ thể.
Bản quyền video
Không sử dụng video có bản quyền / người nổi tiếng để quảng cáo: bạn phải sử dụng video gốc, do bạn tạo hoặc video có bản quyền. Nếu không, quảng cáo TikTok sẽ không được chấp thuận.
Đây là chính sách quan trọng nhất đối với quảng cáo Tiktok. Xin lưu ý. Phần còn lại là quảng cáo TikTok và các chính sách khác dành cho quảng cáo Facebook hoặc Google.
Tài khoản chạy quảng cáo TikTok Ads
Quảng cáo TikTok có 2 loại tài khoản như sau:
- Tài khoản Self-serve (Tự phục vụ)
- Tài khoản tạo dưới Agency
Mỗi loại đều có ưu khuyết điểm khác nhau. Mời bạn xem bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn chức năng của từng loại tài khoản nhé.
Một số mẹo chạy quảng cáo TikTok
Các thương hiệu hoặc công ty có thể cải thiện hiệu ứng quảng cáo của họ trên TikTok theo nhiều cách khác nhau:
Cộng tác với những người có ảnh hưởng để phổ biến rộng rãi video thương hiệu:
Làm việc với những người có ảnh hưởng trên Tik Tok là một cách để các công ty quảng bá thương hiệu của họ. Đặc biệt là những thương hiệu có ít người hâm mộ. TikTok giúp các công ty kết nối với những người có ảnh hưởng để bạn có thể tìm thấy những đại diện tốt nhất cho sản phẩm của mình.
Tạo kênh của riêng bạn và xuất bản ít nhất ba mục mỗi ngày, một trong số đó là về sản phẩm của bạn:
Người dùng TikTok sẽ không truy cập ứng dụng để mua hàng mà thay vào đó là tìm kiếm các video giải trí hoặc giáo dục. Vì vậy, bạn cần có tài khoản cá nhân để hoạt động như một người dùng bình thường, không đăng quá nhiều thông tin về sản phẩm, bạn cần quay những video hấp dẫn và nội dung sáng tạo, chia sẻ những video này với nhiều người, sau đó tăng dần lượt tương tác và hiển thị khách hàng.
Chia sẻ nội dung hoặc hoạt động của bạn trên các mạng xã hội khác:
Điều này sẽ giúp bạn mở rộng đối tượng của mình. Trên TikTok, người dùng chủ yếu là giới trẻ. Tuy nhiên, Facebook, Instagram hay Youtube có dữ liệu nhân khẩu học rộng hơn, từ trẻ đến già.
Tạo xu hướng mới trên TikTok:
Ngoài việc tạo quảng cáo trên TikTok , bạn cũng nên tạo các xu hướng mới, vì các xu hướng thường rất ảnh hưởng và thu hút nhiều người đến với tài khoản của bạn hơn.
Một số câu hỏi khi chạy quảng cáo Tiktok
Thời gian chạy quảng cáo mỗi video là bao nhiêu?
Nội dung chạy quảng cáo là dạng video từ 5s-60s.
Tiktok có những dạng tài khoản nào?
Tiktok có 2 loại tài khoản: Cá nhân và doanh nghiệp, tương tự như Facebook Ads.
Cơ chế tính tiền quảng cáo của Tiktok như thế nào?
Cơ chế tính tiền quảng cáo theo CPM (có cả CPC nhưng chủ yếu mọi người đều chạy CPM).
Người dùng Tiktok được chia thành những dạng nào?
- Nhóm thích thể hiện, theo trào lưu và bắt kịp những xu hướng mới rất nhanh.
- Nhóm còn lại thường chỉ xem để giải trí.
Không giống như Facebook, hồ sơ khách hàng của Tiktok khá trẻ nên những mặt hàng bán chạy nhất thường là:
Chạy theo xu hướng: Tiktok là nơi tạo xu hướng rất hiệu quả, bạn có thể sử dụng yếu tố này để bán các sản phẩm phổ biến và chạy theo xu hướng.
Mỹ phẩm, phụ kiện, thủ công mỹ nghệ, thời trang…: Những mặt hàng này luôn là thứ không thể thiếu, để bạn có thể kinh doanh hiệu quả trên Tiktok.
Các loại quảng cáo trên TikTok gồm gì?
Brand Takeovers
Quảng cáo video xuất hiện tự nhiên: là quảng cáo video xuất hiện ngẫu nhiên trên TikTok.
Video Thách thức là quảng cáo có chứa #hashtags lan truyền để thu hút nhiều người tham gia tạo video về chủ đề hoặc thẻ bắt đầu bằng #.
Chèn hình ảnh minh họa quảng cáo: Người đăng sẽ chèn một hoặc nhiều hình ảnh sản phẩm hoặc một poster có chứa tất cả nội dung của sản phẩm trong video có hoặc không có âm thanh.
Như vậy là bạn đã tạo quảng cáo TikTok thành công. Tmarketing chúc các bạn may mắn trong loại hình quảng cáo mới này.