Chính sách bảo hành Website
Lời đầu tiên, chúng tôi xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của Tmarketing. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp khách hàng sử dụng website dễ dàng, hiệu quả, cũng như phòng tránh những rủi ro không đáng có.
Quý khách vui lòng đọc kỹ những quy định sau về bảo hành website của Tmarketing:
1. Phạm vi bảo hành
– Tmarketing hỗ trợ các yêu cầu về kỹ thuật, theo dõi quá trình website hoạt động, ghi nhận và khắc phục sự cố chức năng, hệ thống do Tmarketing xây dựng (theo điều khoản được thỏa thuận trong hợp đồng).
Trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo hành (theo điều khoản được thỏa thuận trong hợp đồng), Tmarketing sẽ tư vấn kịp thời các phương án khắc phục, hỗ trợ phục hồi cùng mức chi phí tới khách hàng.
– Ngoài ra, website của khách hàng sẽ luôn được cập nhật tính năng, công nghệ mới nhất. Tmarketing không ngừng nâng cấp các phiên bản mới, tiện dụng nhất cho hệ thống quản trị website.
2. Thời gian bảo hành
Tmarketing bảo hành và bảo trì vĩnh viễn (theo điều khoản được thỏa thuận trong hợp đồng) tất cả các sản phẩm website do Tmarketing viết thiết kế trong suốt thời gian hợp đồng có hiệu lực.
Lưu ý: Các trường hợp website không được bảo hành:
– Website lỗi do vận hành không đúng hướng dẫn.
– Website đã hết hạn và không được đóng phí duy trì.
3. Hình thức bảo hành, bảo trì website
Nhân viên kỹ thuật của Tmarketing thường xuyên backup dữ liệu; trực tiếp khắc phục các sự cố kỹ thuật phát sinh trong quá trình vận hành website:
– Đối với các lỗi đơn giản, website của Quý khách sẽ được hỗ trợ ngay sau thời điểm ghi nhận lỗi. Ngoài ra chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng linh hoạt từ xa qua: điện thoại, email, Skype,…
– Đối với các sự cố phức tạp, sau khi tiếp cận thông tin, Tmarketing sẽ tiến hành kiểm tra khắc phục trong thời gian sớm nhất: từ 12 – 48h.