Kích Thước Quảng Cáo Zalo Ads Chuẩn nhất và một số lưu ý

Chào các bạn! Chào các bạn! Trong bài viết ngày hôm nay Tmarketing xin hướng dẫn các bạn làm thế nào để có một hình ảnh quảng cáo Zalo chuẩn nhất và một số lưu ý. Đây là một trong những điều mà đa số những nhà kinh doanh hay cửa hàng muốn tạo quảng cáo thường thắc mắc đến. Vậy hãy để Tmarketing giúp bạn nhé, bắt đầu thôi.

Kích Thước Quảng Cáo Zalo Ads Chuẩn nhất và một số lưu ý

Tại sao cần phải sử dụng hình ảnh trong quảng cáo?

Sử dụng hình ảnh trong bài quảng cáo sẽ mang lại cho bạn những lợi ích như sau:

  • Tạo sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
  • Những hình ảnh được thiết kế đẹp mắt, sáng tạo sẽ giúp cửa hàng của ban truyền tải được thông điệp và tiếp cận tới khách hàng dễ dàng hơn.
  • Hình ảnh quảng cáo Zalo đẹp có thể sẽ là chìa khóa để giữ chân khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng.
  • Tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh trên Zalo, tạo ấn tượng mạnh mẽ đến người xem.
  • Hình ảnh quảng cáo đẹp, ấn tượng, đúng kích thước và không vi phạm chính sách của Zalo sẽ giúp tăng lượng tương tác, theo dõi, và mua hàng,… qua đó giúp bán hàng nhiều hơn với chi phí quảng cáo thấp hơn.

Xem thêm: Cơ sở dữ liệu là gì? Tổng quan về vai trò của cơ sở dữ liệu

Tổng hợp các kích thước hình ảnh quảng cáo Zalo 

Đối với hình ảnh quảng cáo Website, quảng cáo Zalo Official Account và quảng cáo Bài Viết.

Các nhà quảng cáo cần phải đăng tải hình ảnh có kích thước chuẩn 1024×533(px) và dung lượng không được vượt quá 2MB.

Xem thêm:  Tổng hợp Kinh Nghiệm Quảng Cáo Zalo hiệu quả nhất

Kích Thước Quảng Cáo Zalo Ads Chuẩn nhất và một số lưu ý

Đối với kích thước hình ảnh quảng cáo zalo Video

Hình mô tả đăng tải phải có kích thước chuẩn 1200×627(px) và dung lượng không được vượt quá 2MB.

Đồng thời bạn cũng cần lưu ý, video tải lên hệ thống sử dụng cho quảng cáo, phải có định dạng là MP4 H.264, thời lượng tối đa 60 giây, tỉ lệ 16:9

Đối với hình ảnh quảng cáo sản phẩm trên Zalo

Có hai định dạng hình ảnh quảng cáo mà bạn có thể sử dụng

  • Định dạng 1: Nhà quảng cáo đăng tải ảnh có kích thước 1024×533(px) và dung lượng không vượt quá 2MB.
  • Định dạng 2: Nhà quảng cáo đăng tải ảnh có kích thước 500×500(px) và dung lượng không vượt quá 2MB.

Kích Thước Quảng Cáo Zalo Ads Chuẩn nhất và một số lưu ý

Đối với ảnh bìa, ảnh đại diện Zalo Official Account (OA Zalo)

Dung lượng ảnh bìa Zalo Official account tối đa 1MB, kích thước tối thiểu 320×180 pixel. Hỗ trợ định dạng JPG, PNG.

Dung lượng ảnh đại diện Zalo Official Account tối đa 1MB, kích thước tối thiểu 150×150 pixel. Hỗ trợ định dạng JPG, PNG.

Hy vọng bài viết vừa rồi mà Tmarketing mang lại sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin bạn cần về thắc mắc “Kích thước hình ảnh quảng cáo Zalo như thế nào chuẩn và hiệu quả?”, chúc bạn chạy quảng cáo thành công và hiệu quả với Zalo Ads.

Nếu doanh nghiệp của bạn muốn tạo cho mình một website chuyên nghiệp, chuẩn SEO. Hãy tham khảo dịch vụ của chúng tôi, đơn vị thiết kế website cao cấp, chuyên nghiệp.

Xem thêm:  Các Hình Thức Quảng cáo Zalo Mới nhất Năm 2021

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Check Spam *Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.