Lưu trữ Danh mục: Kiến thức Marketing
Market Research Là Gì? Quy trình Làm Market Research
Trong marketing nhu việc nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và thỏa mãn
Học Marketing ra làm gì? Mô tả chi tiết ngành Marketing
Theo khảo sát của Trung tâm dự báo nguồn nhân lực TP.HCM, trong 8 nhóm
Proposal là gì? Hướng dẫn thiết kế Proposal chuyên nghiệp trên Canva
Proposal chính là chiếc chìa khoá dẫn đến thành công không chỉ riêng cho bản
SWOT là Gì? Cách phân Tích, áp Dụng thực Tế
Phân tích SWOT là 1 trong 5 bước tạo thành chiến lược sản xuất kinh
Mô hình AISAS là gì? Ứng dụng của mô hình AISAS vào Marketing
AISAS là mô hình được khá nhiều marketer lựa chọn trong thời đại công nghệ
Quảng Cáo Billboard là gì? Vai trò và Ứng dụng trong Chiến lược Marketing
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hình quảng cáo và những loại
OOH là gì? Vì sao OOH là Một phần Quan trọng Của Marketing?
OOH (Out of home) là một thuật ngữ chuyên dụng trong các chiến dịch quảng
Agency là Gì? 8 Loại hình Agency phổ Biến Nhất hiện Nay
Agency là một thuật ngữ quen thuộc đối với những người làm marketing. Không còn
Client là Gì? Sự khác Biệt Giữa Client và Agency
Agency hay Client là hai khái niệm mà bất kì marketer nào cũng cần nắm
#1 Event Marketing là gì? Tầm quan Trọng của Event trong Marketing
Event hiện nay không còn là khái niệm mới mẻ đối với bạn nữa rồi.
Marketing Funnel là gì? Vai trò trong xây dựng phễu marketing
Marketing Funnel được dịch sang tiếng Việt là phễu marketing – một thuật ngữ không
Marketing Plan là gì? cách lập kế hoạch marketing từ A – Z
Marketing Plan có vai trò đặc biệt quan trọng đối với các nhà quản trị.
Outbound Marketing là Gì? so sánh Giữa Outbound và Inbound Marketing
Outbound marketing là các chiến lược thu hút sự chú ý của khách hàng mục
Inbound Marketing là Gì? Tổng quan và Cách triển Khai chiến Lược hiệu Quả
Inbound Marketing giúp thúc đẩy tạo ra giá trị giúp thu hút người tiêu dùng
Retail Marketing là Gì? chiến lược Khách hàng Trong ngành Bán lẻ
Bán lẻ (Retail hay Retailing) là loại hoạt động trong kinh doanh được đa số
Brand Marketing là gì? Khái niệm Vai trò Chức năng Tầm quan trọng
Trong thị trường marketing hiện đại, các doanh nghiệp ngày càng chú trọng đến Brand
Pitching là gì? Kinh nghiệm Pitching thành Công từ Shark Tank
Pitching là một định nghĩa còn khá mới mẻ trong hoạt động khởi nghiệp (startup).
Trade Marketing là gì? Khái niệm, Vai trò và Đối tượng
Trade Marketing là bộ phận còn chưa phổ biến tại Việt Nam, đa số chỉ
Môi Trường Marketing là Gì? Phân tích Môi Trường Marketing
Mọi hoạt động của doanh nghiệp đều bị tác động bởi nhiều yếu tố khác
1 Các bình luận
Marketing trực tiếp là gì? Hiệu quả ra sao, cách tận Dụng như thế nào?
Marketing là một bộ phận không thể thiếu trong mọi doanh nghiệp lớn nhỏ. Trong
Tổng quan Chiến lược Sản Phẩm (Product strategy) trong Marketing
Chiến lược sản phẩm hay còn gọi là Product strategy, là các quyết định về
Chiến lược Giá ‘Hớt Váng’ (Price Skimming Strategy) là gì?
Khi doanh nghiệp mong muốn tối đa hóa mức lợi nhuận, tăng doanh thu hay
B2C là gì? Các loại Mô hình Kinh doanh B2C hiện Nay
B2C là một loại mô hình giao dịch, buôn bán nổi tiếng trên toàn thế
Xây Dựng Chiến Lược Marketing Hiệu quả x3 Doanh thu
Để đạt được đến sự thành công của một doanh nghiệp, các marketer cần xây
Campaign là gì? 15 Chiến dịch Marketing kinh điển của Thế Giới
Campaign là gì? Marketing Campaign là chìa khóa giúp phân biệt một thương hiệu phát
4C Trong Marketing là gì? Sự Kết Hợp giữ 4C và 4P trong Marketing
Nếu bạn là một marketer nhạy bén, bạn sẽ biết rằng xu hướng của xã
7P Trong Marketing là gì? Chiến lược, Quy trình Triển Khai
7P trong marketing là một mô hình được phát triển dựa trên 4P. Mô hình
4P Trong Marketing là gì? Chiến lược, Quy trình Triển Khai
Bạn có biết rằng khái niệm 4P là xuất phát điểm của 6P, 7P, 15P,…
Mô hình C2C là Gì? Khác gì với Mô hình B2C
C2C là một loại mô hình giao dịch, buôn bán rất phổ biến trên toàn
Marketing Mix Là Gì? Kiến thức Quan Trọng Cần Nắm
Thuật ngữ marketing mix chắc chắn không còn xa lạ với marketer và doanh nghiệp.
Positioning là gì? Chiến lược Brand Positioning (Định Vị Thương Hiệu) trong Marketing
Định vị thương hiệu (Brand positioning) là chìa khóa vàng mà bất kể doanh nghiệp
Target là Gì? Cách Target thị Trường mục Tiêu Mới nhất
Target là một yếu tố quan trọng trong bất kì chiến dịch kinh doanh nào.
Market Size là gì? Các bước Xác định Quy mô Thị trường
Market size (quy mô thị trường) là một nhiệm vụ quan trọng trong việc lập
Market Share là Gì? Những điều Cơ bản Cần biết về thị phần
Trong thị trường kinh tế hiện tại, tính cạnh tranh và sức mạnh của doanh
PR là gì ? Vì sao Nên chọn PR để Truyền thông Trong chiến Dịch Marketing
PR có nghĩa là gì trong marketing? Mỗi ngành nghề đều có định nghĩa riêng
Cách Phân Tích Đối Thủ cạnh Tranh trong Kinh doanh
Hàng ngày có không ít các doanh nghiệp mới ra đời, việc đối mặt với
Phân Khúc Thị Trường là gì? Lợi ích, vai trò, cách thực hiện
Phân khúc thị trường là một trong những nhiệm vụ quan trọng giúp giữ chân
AIDA là Gì? Ý nghĩa, Vai trò và Cách ứng Dụng trong Marketing
AIDA là công thức được xây dựng để hướng sự quan tâm tất cả mọi
POSM là Gì? Điểm mặt 13 loại POSM phổ Biến Hiện nay
POSM là gì thực sự là một câu hỏi khó đối với những người không
Nghiên cứu Định Tính, Định Lượng trong Marketing là gì?
Trong các dự án nghiên cứu thị trường thường sử dụng hai phương pháp nghiên
Marketing là gì? Tổng quan kiến thức về ngành Marketing
Marketing chính là chìa khóa chủ chốt giúp doanh nghiệp đưa thương hiệu, sản phẩm
Hành vi khách hàng (Consumer behaviour) là gì?
Hành vi khách hàng chính là một trong những yếu tố quan trọng mà bất
Customer Insight là Gì? Cách nắm Bắt Insight Khách hàng Hiệu quả
Customer insight là cụm từ luôn được doanh nghiệp quan tâm khi muốn hiểu rõ
Customer Journey là Gì? Hướng dẫn Vẽ bản Đồ hành Trình khách Hàng
Customer Journey chính là thuật ngữ được hầu hết các marketers dành cho sự ưu
Ma trận BCG Matrix là gì? Phân tích, Áp dụng Ma trận Boston
Ma trận BCG được nhắc đến và sử dụng phổ biến với các marketers. Nó
2 Các bình luận
B2B là gì? Tổng quan Mô hình B2B tại Việt Nam
“B2B” hiện nay đã không còn xa lạ đối với những người hoạt động trong
Marketing Research là Gì? Tổng quan về nghiên cứu Marketing
Trong marketing bao gồm các yếu tố xoay quanh khách hàng, việc làm thỏa mãn