Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hình quảng cáo và những loại hình quảng cáo như Billboard đóng góp rất lớn vào sự thành công của mọi chiến dịch marketing. Biển quảng cáo Billboard là loại hình quảng cáo phổ biến ở các thành phố hiện đại ngày nay, đây được coi là xu hướng mới trong ngành quảng cáo của thế giới và có tính ứng dụng cao. Vậy biển quảng cáo Billboard là gì? “Sức mạnh” mà quảng cáo này mang lại cho các công ty để “tấn công” khách hàng là gì?
Billboard là gì?
Biển quảng cáo còn được gọi là biển quảng cáo, áp phích lớn đã là một phương tiện được sử dụng để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của công ty từ thời Ai Cập cổ đại. Đây là một bảng quảng cáo lớn ngoài trời được thiết kế để thu hút sự chú ý của người lái xe ô tô và người đi bộ. Thường được đặt xung quanh các khu vực có lưu lượng người qua lại cao (ô tô và người đi bộ), biển quảng cáo được thiết kế đơn giản, bắt mắt và sáng tạo.
Trên thực tế, bộ phận sáng tạo của bất kỳ công ty quảng cáo nào vẫn đánh giá cao biển quảng cáo vì đó là cơ hội vàng để làm việc đột phá và hiệu quả hơn. Đây được coi là hình thức quảng cáo có nhiều biến tấu mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp lớn trên thị trường.
Kích thước của biển quảng cáo rất khác nhau, tùy thuộc vào vị trí và cách thức sử dụng biển quảng cáo. Tuy nhiên, kích thước điển hình của một bảng quảng cáo thông thường là cao 4m và rộng 14m. Biển quảng cáo là một phần của ngành quảng cáo ngoài trời.
Đặc điểm của Billboard quảng cáo ngoài trời
Kết cấu của Billboard quảng cáo
Khác với Pano quảng cáo là những tấm biển ốp tường được gắn vào mặt tiền và mặt hông của các công trình thì Billboard quảng cáo đứng độc lập ở nơi thông thoáng và rộng rãi. Như vậy kết cấu của Billboard quảng cáo cũng nhiều hơn Pano quảng cáo phần cột trụ và nền móng bê tông.
Kết cấu Billboard quảng cáo gồm:
– Phần nền móng, chân cột: chắc chắn, cứng cáp, chân cột được chôn sâu dưới đất và đổ bê tông để đảm bảo có thể đỡ được sức nặng của phần khung và bạt ở phía trên, cũng như chịu được tác động của thời tiết như mưa to, gió lớn…
– Khung bảng quảng cáo: có chất liệu sắt và hàn thành những ô vuông nhỏ để căng bạt quảng cáo. Mặt biển thường sử dụng bạt Hiflex in phun kỹ thuật số chất lượng cao để có thể tồn tại bền bỉ ở môi trường bên ngoài trời một thời gian dài và chống chọi được các tác động của mưa, nắng, gió, bụi…
– Hệ thống chiếu sáng: sử dụng bộ đèn metal công suất lớn được lắp đặt xung quanh viền bảng quảng cáo để giúp hình ảnh và thông điệp có thể hiển thị rõ và ban đêm. Kích thước bảng Billboard càng to thì càng cần số lượng đèn chiếu sáng nhiều hơn.
Kích thước và chiều cao của Billboard quảng cáo
Billboard quảng cáo được xếp vào loại hình biển quảng cáo tấm lớn (hay còn được gọi là biển tầm cao) vì sở hữu kích thước lớn và độ cao khủng.
Bảng quảng cáo có diện tích một mặt từ 40m2 trở lên. Theo yêu cầu kỹ thuật đối với bảng Billboard thì kích thước Billboard có thể dao động từ 40 – 100 (huyện lộ), từ 90 – 120 (tỉnh lộ) và từ 120 – 200 (quốc lộ).
Chiều cao tối thiểu từ mặt đường tới mép dưới của Billboard quảng cáo dao động từ 8 – 15 mét (ngoại thành) và dưới 10 mét (khu vực nội thành)
Thường thì Billboard quảng cáo ngoài trời ở trong nội thành có kích thước và chiều cao nhỏ hơn so với ngoại thành hay trên đường cao tốc, quốc lộ hay đường ra sân bay… Bởi lẽ khu vực nội thành đất chật người đông mà việc xây lắp Billboard thì cần khá phức tạp, bản thân kết cấu của Billboard cũng bao gồm nhiều thành phần, nếu xây lắp biển quá lớn sẽ ảnh hưởng tới mỹ quan đô thị cũng như khả năng an toàn với không gian xung quanh đó.
Xem thêm: Thiết kế website theo chuẩn w3c là như thế nào?
Triển khai quảng cáo Billboard như thế nào?
Cũng tương tự như Billboard và rất nhiều hình thức biển quảng cáo tấm lớn khác, việc triển khai quảng cáo Billboard thường được diễn ra theo hai hình thức là thi công xây dựng biển mới và thuê các vị trí biển đã có sẵn.
Việc thi công Billboard quảng cáo rất phức tạp và khó hơn Pano quảng cáo rất nhiều, bao gồm việc đi khảo sát vị trí, xin giấy phép xây dựng, thuê đất của nhà nước, đổ nền móng bê tông, chân cột, rồi khung bảng quảng cáo, lắp dàn đèn. Việc triển khai có thể mất tới hàng tháng trời và huy động nhiều máy móc lớn cũng như đội ngũ nhân công. Thường chỉ có các nhà cung cấp, các đơn vị quảng cáo có tiềm lực, khả năng để thi công dựng biển Billboard mới.
Cón nếu chỉ booking các vị trí có sẵn, nhãn hàng chỉ cần lựa chọn những vị trí thích hợp và yêu cầu đơn vị triển khai thi công lên biển là xong. Thường thì khâu in ấn, thi công chỉ mất vài ngày là hoàn thiện.
Thời gian triển khai chiến dịch quảng cáo Billboard
Một đặc trưng của biển bảng quảng cáo ngoài trời ấy chính là được triển khai trong thời gian dài nhằm xây dựng nhận diện thương hiệu và khắc sâu vào tâm trí của người tiêu dùng. Thời gian triển khai chiến dịch quảng cáo Billboard thường kéo dài từ 6 tháng cho tới một năm hoặc lâu hơn nữa.
Có rất nhiều vị trí Billboard quảng cáo gắn liền với sự xuất hiện bền bỉ của một thương hiệu trong thời gian rất dài và tạo ấn tượng mạnh mẽ với những người thường xuyên đi qua khu vực, tuyến đường này.
Xem thêm: Dịch vụ thiết kế website wordpress theo yêu cầu tại Tmarketing với giao diện chuyên nghiệp, đầy đủ các tính năng ở đa dạng lĩnh vực.
Vai trò của Billboard
- Khả năng tiếp cận khách hàng lặp lại 24/7
- Với những thay đổi ngày càng nâng cao, khác với những biển quảng cáo trước đây về cơ bản là hình ảnh tĩnh được thiết kế để in và treo.
- Nhờ có màn hình led sống động mà biển quảng cáo đã trở nên hiện đại hơn. Giúp các công ty truyền tải nhiều thông tin và thông tin hơn đến mọi người.
- Đây là một nền tảng tiếp thị tốt cho các thương hiệu hoặc công ty đang cố gắng tiếp cận lượng khán giả lớn nhất. Vì sự tồn tại vô cùng đa dạng và kích thước khổng lồ nên có thể nhìn thấy nó ở bất cứ đâu trên đường.
- Hiệp hội Truyền thông Ngoài trời đã thực hiện một nghiên cứu và nhận thấy rằng quảng cáo ngoài trời hiệu quả hơn khoản đầu tư của bạn.
- Ngân sách quảng cáo ngoài trời càng cao thì lợi tức đầu tư càng lớn. Một vai trò ít được biết đến của quảng cáo ngoài trời là góp phần xây dựng và cải thiện cảnh quan của thành phố và khu vực quảng cáo.
Ưu và nhược điểm của quảng cáo Billboard
Ưu điểm của quảng cáo Billboard
Đây là hình thức quảng cáo truyền thống nhưng vẫn có thể tồn tại tới ngày hôm nay bởi những ưu điểm sau:
Có khả năng tiếp cận nhiều đối tượng, dễ dàng nhắm chọn mục tiêu
Do vị trí đặt biển của mỗi biển quảng cáo ngoài trời là nơi đông người qua lại, phương tiện giao thông đông đúc nên có nhiều người tiếp xúc với quảng cáo. Điều này có thể bao gồm đối tượng mục tiêu mà công ty đang hướng tới và những khách hàng tiềm năng trong tương lai. Điều này có ý nghĩa to lớn đối với các công ty khi họ tiếp cận với những người không phải là khách hàng mục tiêu nhưng có thể là lời truyền miệng của những người mua trong tương lai hoặc những người mua tiềm năng khác.
Ngoài ra, việc sử dụng Billboard quảng cáo còn có thể giúp các công ty dễ dàng định vị được mục tiêu muốn truyền thông. Chỉ cần xác định đối tượng bạn muốn định vị? Họ thường đi đâu? Sau đó hãy phóng to biển quảng cáo ở đó để thu hút họ. Ví dụ, khi bạn muốn tiếp cận đối tượng sinh viên, một bảng quảng cáo lớn sẽ được đặt đối diện trường đại học để đảm bảo rằng tất cả sinh viên đều có thể nhìn thấy bảng quảng cáo đó.
Gia tăng tần suất tiếp xúc
Biển quảng cáo Biển quảng cáo được đặt ở một nơi cố định, thường là vài tháng, không di chuyển như quảng cáo trên taxi. Điều này mang lại lợi thế là những người qua đường sẽ được xem quảng cáo một lần mỗi khi họ đi qua khu vực này, do đó làm tăng tần suất hiển thị của quảng cáo. Điều này giúp bạn dễ dàng cảm nhận và ghi nhớ nội dung tin nhắn.
Khả năng biểu thị quảng cáo tốt
So với những phương tiện truyền thông ngoài trời khác như quảng cáo bằng banner, quảng cáo trên xe taxi thì diện tích biểu thị quảng cáo billboard lớn hơn hẳn. Bởi diện tích của nó rất lớn, sẽ không xảy ra tình trạng chữ hay hình ảnh quá nhỏ, khiến người đi đường không đọc được.
Nhược điểm của quảng cáo billboard
Dễ bị “nhiễu” thông tin
Một trong những khuyết điểm của phương tiện quảng cáo bằng billboard là khả năng bị nhiễu thông tin, bóp méo thông tin. Các yếu tố bên ngoài và các yếu tố môi trường ảnh hưởng rất lớn đến quá trình tiếp nhận thông tin của người qua đường.
Ví dụ, khi xe cộ qua lại quá đông, tầm nhìn của bảng quảng cáo bị cản trở, hoặc lúc đó bị tắc đường, mọi người rất chán nản và không muốn nhận quảng cáo. Hoặc người đi bộ di chuyển quá nhanh để nắm bắt được thông tin quảng cáo… Tuy nhiên, nếu người truyền thông quảng cáo biết chọn đúng nơi thì có thể khắc phục được hạn chế này, và hầu như không có cơ hội trở thành nơi “ồn ào” nhất.
Dễ bị ảnh hưởng không tốt bởi yếu tố thời tiết
Do biển quảng cáo tấm lớn thường được lắp dựng trong vòng vài tháng thay vì vài năm nên chất liệu in làm biển cũng dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết, chẳng hạn như mưa bão dễ làm hỏng biển hiệu, hoặc thời tiết nắng xấu cũng có thể làm biển bị ảnh hưởng. màu gốc không còn được duy trì, ảnh hưởng đến khả năng diễn đạt thông tin và thu hút khán giả.
Không thể thu được phản ứng của người xem
Một nhược điểm của quảng cáo billboard hay các loại phương tiện quảng cáo ngoài trời là khó nắm bắt được phản ứng, thái độ và hành vi của khách hàng đối với thông tin quảng cáo. Do đó, nhà quảng cáo không thể biết ngay quảng cáo đó có hiệu quả hay không mà phải đo lường thông qua khảo sát và phỏng vấn. Vì vậy, nếu có sai sót trong quảng cáo, bạn sẽ phải mất nhiều thời gian để sửa lại.
Lợi ích của Billboard là gì?
Có thể nói, quảng cáo Billboard đã chiếm được tình cảm của rất nhiều người, đồng thời nó cũng là lựa chọn hàng đầu của các nhà marketing khi lựa chọn để tăng độ nhận diện thương hiệu. Hiểu được biển quảng cáo là gì sẽ giúp các công ty hình thành được chiến lược cụ thể và rõ ràng. Billboard có những tiện ích sau mà theo các nhà nghiên cứu, đó là những điểm chính khiến nó trở thành một phương thức quảng cáo hiện đại:
Có thể tiếp cận một số lượng lớn khán giả khác nhau: vì chúng thường được đặt ở nơi chúng có nhiều khả năng được nhìn thấy nhất. Bằng cách này, biển quảng cáo cung cấp cho các chủ doanh nghiệp nhỏ cơ hội lớn nhất để tiếp xúc với khách hàng Hỗ trợ nhắm mục tiêu theo địa lý hơn bất kỳ hình thức quảng cáo nào khác. Bạn có thể không biết ai đang xem tin nhắn, nhưng khi họ đọc tin nhắn, bạn có thể biết chính xác họ đang ở đâu. Nếu bạn phục vụ cho một khu vực kinh doanh hạn chế, biển quảng cáo có thể rất phù hợp cho các mục tiêu tiếp thị của bạn
Làm nổi bật hình ảnh chuyển động (trái ngược với hình ảnh tĩnh):Hiển thị các tin nhắn khác nhau vào các thời điểm khác nhau trong ngày
Nâng cao nhận thức về thương hiệu: Billboard không chỉ có thể thiết lập bản sắc, mà còn tạo ra độ phủ thương hiệu và nhắc nhở khách hàng về lâu dài. Coca-Cola, Samsung, Panasonic, Tiger Beer và các công ty lớn khác … Dù đã quá nổi tiếng trong lòng người tiêu dùng nhưng hàng năm họ vẫn chi mạnh tay cho các biển quảng cáo nhằm nhắc nhở người tiêu dùng và củng cố vị trí của thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng. khách hàng.
Thu hút khách hàng và kích thích chuyển đổi thương hiệu: quảng cáo tạo cảm giác thích thú với kích thước lớn, màu sắc nổi bật, nội dung đơn giản,… có thể khiến khách hàng yêu thích thương hiệu và tạo ra hiệu ứng lan truyền.
Tăng doanh thu: Quảng cáo bằng biển quảng cáo sẽ giúp định vị thương hiệu tốt hơn trong tâm trí khách hàng. Điều này cho phép khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu khi họ có nhu cầu trong cuộc sống thực hoặc khi họ bắt gặp sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu, từ đó thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.
Kết hợp các hình thức quảng cáo khác để tạo nên một chiến dịch marketing toàn diện: Kết hợp với các hình thức quảng cáo khác trong hoạt động marketing để tạo hiệu ứng lặp lại của thương hiệu trong tâm trí khách hàng và kích thích sự phát triển.
Phổ biến thông tin đến toàn dân, tuyên truyền cả nước: Không hiếm người xuống đường với lòng yêu nước, yêu hòa bình hay kêu gọi kế hoạch hóa gia đình, bảo vệ môi trường, cuộc sống, phòng chống dịch bệnh … và những thông điệp khác trên các biển quảng cáo. Các dịp lễ quan trọng của quốc gia như lễ hội, lễ hội mùa xuân, bầu cử quốc hội, đại hội đảng, các biển quảng cáo đều được huy động để truyền tải những nội dung cổ trang. Sau đó đăng tải lại nội dung quảng cáo như bình thường.
Các hình thức biển Billboard quảng cáo thường gặp
Billboard quảng cáo 2 mặt
Billboard quảng cáo 2 mặt là loại biển phổ biến nhất tại Việt Nam, có thể bắt gặp ở bất kỳ nơi nào từ khu vực nội thành cho tới ngoại thành. Vì được xây dựng ở khu vực thông thoáng không có vật cản nên Billboard quảng cáo được nhìn thấy từ hai hướng đường. Chính nhờ ưu điểm này nên Billboard quảng cáo 2 mặt thường được xây dựng ở trên đường cao tốc, quốc lộ, đường ra sân bay hoặc các nút giao và vòng xoay lớn.
Billboard quảng cáo có nhiều hơn 2 mặt (3 – 4 mặt hiển thị)
Dạng biển Billboard này có khung bảng quảng cáo tạo thành hình lục giác hoặc hình hộp để có thể hiển thị được nhiều hướng khác nhau. Phổ biến nhất là loại Billboard 3 mặt, 4 mặt thì hiếm hơn.
Số lượng Billboard 3, 4 mặt thường xuất hiện nhiều hơn ở khu vực nội thành, sân bay để mang tới nhiều hiệu ứng truyền thông tốt hơn.
Billboard quảng cáo vòng xoay
Với loại hình Billboard này, khung bảng quảng cáo tạo thành hình tròn vô cùng đẹp mắt, thường xuất hiện tại các vòng xoay (bùng binh lớn) để người đi đường có thể quan sát từ nhiều hướng. Có thể hiển thị tới 4 nội dung quảng cáo của 4 nhãn hàng khác nhau.
Số lượng của Billboard quảng cáo vòng xoay không có nhiều do kích thước quá khủng nên việc xây lắp cũng gặp nhiều khó khăn hơn.
Billboard quảng cáo chuyển động (Trivision Billboard)
Trivision Billboard là loại biển quảng cáo chuyển động có khả năng hiển thị tới 3 nội dung quảng cáo, nhờ kết cấu được tạo thành từ các thanh lật trụ hình tam giác đầu ghép lại với nhau và hoạt động nhờ mô tơ điện.
Theo lập trình, bộ mô tơ điện xoay đều sẽ dần hiện ra các maquette khác nhau, các thanh lật trụ có thể chuyển động theo hiệu ứng xoay trái, xoay phải hoặc lượn sóng vô cùng bắt mắt.
Và như một lẽ dĩ nhiên sự chuyển động thường có tác dụng thu hút sự chú ý của người đi đường rất nhiều. Tuy nhiên điểm yếu của loại biển này là có khoảng cách giữa các thanh lật trụ nên sẽ ảnh hưởng đôi chút đến thẩm mỹ khi nhìn gần.
Billboard quảng cáo điện tử (Billboard Led)
DOOH (Digital Out of home: quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời) là một trong những xu hu hướng quảng cáo ngoài trời hot nhất hiện nay. Một số các vị trí Billboard quảng cáo tĩnh đã được thay thế bằng màn hình LED để mang tới những thước phim quảng cáo ấn tượng hơn.
Chi phí quảng cáo Billboard ngoài trời
Có thể nói trong các hình thức quảng cáo ngoài trời thì chi phí quảng cáo Bllboard được đánh giá là khá đắt đỏ, có thể lên tới hàng trăm triệu cho tới hàng tỷ đồng, đặc biệt là những vị trí càng HOT càng đắc địa thì bảng giá quảng cáo Billboard lại càng đắt hơn.
Một số yếu tố có thể tác động tới báo giá của Billboard quảng cáo bao gồm vị trí, kích thước, hiệu ứng sáng tạo và thời gian triển khai.
Vị trí càng đắc địa, càng đông người qua thì chi phí càng cao. Ví dụ như biển Billboard tại sân bay Nội Bài có chi phí rất khủng, lên tới 4 tỷ đồng cho một năm booking. Hoặc biển trong nội thành càng gần với nút giao lớn thì bảng giá càng cao hơn.
Kích thước của Billboard thì ảnh hưởng tới chi phí in ấn, biển càng lớn thì chi phí in bạt Hiflex càng cao, chưa kể tới cần phải thuê nhiều nhân công hơn để triển khai.
Biển càng sáng tạo thì càng tốn nhiều chi phí triển khai hơn, ví dụ như mockup 3D nổi, die-cut hay hiệu ứng đèn nhấp nháy…
Triển khai Billboard quảng cáo hiệu quả cần lưu ý những điểm gì?
Tiêu chí lựa chọn những vị trí Billboard quảng cáo đẹp
Vị trí của Billboard quảng cáo ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả truyền thông của chiến dịch. Để lựa chọn được một vị trí biển quảng cáo Billboard đẹp, nhãn hàng cần lưu ý các điểm sau:
– Địa điểm đặt biển quảng cáo Billboard: khu vực nội thành, hay trên đường cao tốc, đường quốc lộ, đường ra sân bay, hoặc các địa điểm cụ thể (bến xe, sân vận động, sân bay…)
– Đèn giao thông: thời gian chờ đèn đỏ dài càng có nhiều thời gian để quan sát nội dung trên Billboard
– Tầm nhìn và độ thông thoáng: chọn vị trí có tầm nhìn xa tốt, và không có cây cối hay tòa nhà che khuất tầm nhìn.
– Lưu lượng giao thông: càng những nút giao thông có lưu lượng người qua lại đông đúc thì càng hiệu quả
– Khúc cua, vòng xoay: càng nhìn được nhiều hướng càng tốt.
Thiết kế Billboard quảng cáo ngoài trời
Khi nghĩ đến kích thước khổng lồ của biển quảng cáo ngoài trời, người ta nghĩ rằng với một không gian rộng lớn như vậy thì việc thiết kế sẽ rất nhàn hạ và có thể truyền tải được nhiều hình ảnh và thông tin. Tuy nhiên, đối với những người trong ngành, họ không nghĩ thiết kế Billboard là một việc dễ dàng.
Chúng ta nghĩ rằng quảng cáo Billboard đơn giản vì nó quá lớn, nhưng một khi đã bỏ tiền ra quảng cáo, tại sao chúng ta không sử dụng diện tích rộng lớn này để thoải mái truyền tải nhiều nội dung thương mại? Nhưng có một nghịch lý là những việc lớn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để truyền tải được nội dung trên, và việc thiết kế biển quảng cáo được các nhà quảng cáo đánh giá là khá khó.
Ưu điểm của biển quảng cáo là có kích thước lớn, đứng ở vị trí dễ thấy nhất nhưng nhược điểm là thời gian tiếp xúc với khách hàng ngắn. Bạn thử nghĩ xem, Billboard thường được đặt ở những con đường lớn để hướng đến tất cả những người đang di chuyển trên những con đường này. Nhưng khi con đường mở ra, mọi người háo hức lao tới. Nói cách khác, bảng quảng cáo chỉ có khoảng 5 giây để khách hàng nhìn thấy, để ý và ghi nhớ.
Vậy làm thế nào để thiết kế một logo ấn tượng và truyền tải thông điệp trong 5 giây? Đây là lý do tại sao tôi nói thiết kế Billboard không hề đơn giản. Và bạn không cần phải chỉ mang nó theo bên mình và ném mọi thứ lên bảng quảng cáo. Do bị kiểm soát bởi thời đại khắc nghiệt như vậy nên chúng ta thường thấy nội dung trên Biển quảng cáo rất đơn giản, thậm chí trên diện tích rộng lớn như vậy chỉ có 5-7 từ thông tin ngắn gọn, đi kèm với những hình ảnh đơn giản.
Một thông điệp đơn giản và những điểm khác biệt rõ ràng luôn là điều cần thiết. Màu sắc phải đậm và quảng cáo phải dễ nhìn thấy từ xa. Hài hước, hiệu ứng hình ảnh mạnh mẽ và trò chơi chữ sẽ làm cho thông điệp của bạn trở nên đáng nhớ hơn.
Xin giấy phép quảng cáo Billboard
Làm biển quảng cáo có cần xin giấy phép không? Có một điều chắc chắn là có. Quảng cáo biển quảng cáo ngoài trời với quy mô lớn, đặc biệt là Billboard quảng cáo không chỉ ảnh hưởng đến mỹ quan thành phố mà còn ảnh hưởng đến an toàn kỹ thuật nên việc xin giấy phép kinh doanh quảng cáo lên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch là điều bắt buộc.
Thông thường, các công ty không thể thực hiện toàn bộ chiến dịch quảng cáo Billboard vì có quá nhiều công đoạn từ lập kế hoạch chi tiết đến cấp phép, đến thi công và đo đạc.
Vì vậy, họ thường lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời để thực hiện cho mình. Doanh nghiệp cần lưu ý làm rõ hồ sơ xin phép khi thuê đơn vị quảng cáo để tránh trường hợp bị cưỡng chế tháo dỡ biển quảng cáo dẫn đến gián đoạn hoạt động truyền thông.