Dịch vụ Quảng cáo Adwords chuyên nghiệp

Bạn mong muốn website của mình trong thời gian ngắn có thể tăng tỉ lệ truy cập vào website từ đó làm tăng tỉ lệ chuyển đổi tăng doanh thu cho công ty? Việc lên một dự án SEO mất quá nhiều thời gian của bạn, vậy tại sao bạn lại không hướng đến 1 giải pháp marketing tốt hơn đó chính là Dịch vụ quảng cáo Google Adwords.

Công ty Tmarketing đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo google adwords uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing, đặc biệt là marketing online – Tmarketing hiểu và nắm bắt được hành vi tìm kiếm của người dùng từ đó nhắm đến những chiến lược quảng cáo tốt nhất tạo tỉ lệ chuyển đổi cao khi truy cập vào website của quý khách.


Tư Vấn Báo Giá Trực Tiếp

Tại sao chọn Dịch vụ Quảng Cáo Adwords Tmarketing

Phòng chống click ảo hiệu quả.

Là đối tác của Google, được chính Google Việt Nam huấn luyện và đào tạo các kỹ thuật chuyên sâu.

Đo lường hiệu quả của từng chiến dịch cụ thể.

Là Agency có nhiều kinh nghiệm về hành vi người dùng, nên sẽ chọn cho bạn một chiến lược hiệu quả.

Quảng cáo Google Adword là gì?

Google Adword là một hình thức marketing dễ dàng và nhanh chóng trên bộ máy tìm kiếm lớn nhất thể giới Google, bạn sẽ nhanh chóng mang thương hiệu, website, sản phẩm/dịch vụ của mình bao phủ trên môi trường internet.

Tùy vào ngân sách của hiện có bạn có thể triển khai quảng cáo trên nhiều từ khóa hay chỉ tập trung vào những từ khóa có tỉ lệ chuyển đổi cao giúp định hướng lượng khách hàng tiềm năng cực kỳ hiệu quả.

quang-cao-adwords-tren-nhieu-thiet-bi
Quảng cáo Adwords có thể hiện thị trên nhiều thiết bị

Phương thức của google adwords là Pay per Click  nghĩa là bạn chỉ việc trả tiền theo mỗi lượt nhấp chuột, với các hình thức chính:

– Quảng cáo từ khóa trên công cụ tìm kiếm

– Quảng cáo từ khóa trên Websites

– Quảng cáo banner trên Websites

– Quảng cáo Video Youtube.

– Quảng cáo trong Ứng dụng điện thoại.

Google Adwords hoạt động như thế nào?

Cách thức Google Adwords hoạt động để chạy một chuyến dịch quảng cáo vô cùng phức tạp, tại đây Tmarketing chỉ giới thiệu cho quý khách dễ hình dung, còn để biết thêm và rõ hơn quý khách có thể xem thêm tại đây.

Thiết lập từ khóa và đấu giá trên Google Adwords:

Trước tiên bạn chọn những từ khóa hoặc cụm từ có liên quan đến doanh nghiệp sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp đang cung cấp. Sau đó vào trang Google adword.com để xem giá thầu cho những từ khóa mình mong muốn và tiến hàng đấu giá.

Để quảng cáo của bạn luôn xuất hiện, bạn cần phải đấu giá chống lại những marketers khác, đó chính là tiền bạn sẽ phải chi trả cho Google Adwords khi một người tìm kiếm ấn vào quảng cáo của bạn.

Tuy nhiên, việc quảng cáo của bạn được xuất hiện là do giá thầu cao mà còn tới “điểm chất lượng” của website.

Quảng cáo xuất hiện trên Google

Khi khách hàng tìm năng cảu bạn tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng một trong những từ khóa bạn bạn đang chạy chiến dịch, quảng cáo đó có thể xuất hiện ở một trong số các vị trí cao nhất. Tạo sự chú yếu và khiến khách hàng tìm năng nhấp vào quảng cáo của bạn.

Hành động click của khách hàng:

Người dùng tìm kiếm sau khi đọc mô tả của bạn có thể nhấp vào quảng cáo của bạn để thực hiện mua hàng hoặc tìm hiểu thêm về bạn.

Cách thức tính chi phí và thanh toán:

Chi phí dành cho mỗi từ khóa sẽ được Google đem ra đấu giá giữa những nhà tài trợ (quảng cáo):

– Mức đấu giá cao + Điểm chất lượng quảng cáo cao –> vị trí xuất hiện và mức độ xuất hiện quảng cáo tố.
– Điểm chất lượng = Độ tối ưu của quảng cáo + Tỷ lệ Click/số lần xuất hiện (CTR).
– Giá phải trả của nhà quảng cáo ở vị trí số 1 là giá đấu của nhà quảng cáo xuất hiện ở vị trí thứ 2.
– Chi phí cho từ khóa tỷ lệ thuận với mức độ cạnh tranh, cạnh tranh cao – giá cao, cạnh tranh ít – giá thấp.

Chi phí quảng cáo gg adwords phụ thuộc những yếu tố nào?

Có một điều đáng chú ý là Chi phí cho mỗi lượt click vào quảng cáo lại phụ thuộc vào điểm chất lượng, và khi quảng cáo của bạn có điểm chất lượng đủ cao chi phí phải trả cho mỗi lượt Click vào quảng cáo sẽ thấp.

Dưới đây là các yếu tố ảnh hưởng tới chi phí trả cho mỗi lượt click vào quảng cáo:

– Độ cạnh tranh của từ khóa trong quảng cáo adwords.
– Mức độ tối ưu cho chiến dịch quảng cáo.
– Mức độ tối ưu cho các quảng cáo hiển thị.
– Sự liên quan giữa từ khóa quảng cáo và quảng cáo của từ khóa đó.
– Nội dung của trang đích khi khách hàng click vào.
– Số lượng click vào từ khóa tại 1 thời điểm nào đó.

Nhắm mục tiêu theo vị trí địa lý:

Adwords cho phép thiết lập vị trí địa lý cụ thể của từng chiến dịch quảng cáo hiển thị với khách hàng tại khu vực chỉ định một cách dễ dàng.


Tư Vấn Báo Giá Trực Tiếp

ỨNG TUYỂN NGAY
X


Thông Tin Ứng Viên


Kinh Nghiệm Làm Việc