4 Bước Hướng dẫn Chạy Quảng Cáo Zalo Ads Hiệu quả Tại nhà

Bên cạnh các nên tảng quảng cáo như Google Ads, Facebook Ads, Youtube Ads,… Zalo Ads là một kênh quảng cáo đang thu hút nhiều nhà quảng cáo lớn nhỏ. Zalo Ads là hệ thống tự chạy quảng cáo giúp các doanh nghiệp, chủ cửa hàng có thể chủ động trực tiếp tạo và tối ưu quảng cáo của mình. Trong bài viết này, Tmarketing sẽ hướng dẫn bạn 4 bước chạy quảng cáo Zalo Ads hiệu quả nhất tại nhà nhé.

4 bước chạy quảng cáo Zalo Ads hiệu quả tại nhà

Quảng cáo Zalo Ads là gì ?

Quảng cáo Zalo Ads là việc bạn chạy quảng cáo trên một nền tảng ứng dụng “Zalo” để khách hàng có thể mua hàng và tiếp cận được các dịch vụ của bạn.
Zalo vốn dĩ là một ứng dụng nhắn tin miễn phí, do người Việt làm ra cho người Việt sử dụng.Sau vài năm, Zalo đã đạt được những bước phát triển thần kỳ, không chỉ là ứng dụng nhắn tin nữa mà Zalo đã trở thành một phần trong cuộc sống của hàng chục triệu người dân Việt Nam.
Nắm bắt được xu thế đó, nhiều nhà bán đã nhanh tay thiết lập tài khoản bán hàng cho mình trên nền tảng Zalo, và gia tăng doanh số chóng mặt nhờ vào lượng người dùng vô cùng đông đảo trên này.

Tuy nhiên, cách mà mọi người thường làm là bán hàng trên Zalo cá nhân. Họ không biết rằng Zalo cũng cho phép chúng ta chạy quảng cáo như bao nền tảng khác.
Cũng như các ứng dụng khác, quảng cáo Zalo cho phép bạn quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình trên nền tảng Zalo.
Bạn chỉ cần tạo cho mình một “Zalo Official Account” (gọi tắt là Zalo OA), là bạn đã có thể chạy quảng cáo trên Zalo rồi đấy.

Thị trường trên nền tảng này vẫn còn là một điều mới mẻ đối với đại đa số người sử dụng, ít cạnh tranh nên chi phí Zalo Ads cũng đang vô cùng thấp. Bạn nên tức tốc chớp lấy thời cơ này để chạy quảng cáo Zalo và gia tăng doanh số cho shop của mình ngay nhé!

4 bước chạy quảng cáo Zalo Ads hiệu quả tại nhà

Lợi ích của việc chạy quảng cáo Zalo Ads

Như chúng ta đã biết, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp quảng cáo ở bất cứ đâu, vào bất cứ thời gian nào. Những đối tượng sử dụng các hình thức quảng cáo cũng đa dạng. Họ có thể là những shop áo quần, đồ gia dụng, các phim ảnh, video ca nhạc,… Vậy tại sao chúng ta lại phải chạy quảng cáo? Điều này đem lại lợi ích gì và mục đích của những người thực hiện quảng cáo là gì? Dưới đây là một số lợi ích của chạy quảng cáo Zalo Ads mà mọi người có thể tham khảo.

  • Target đúng đối tượng khách hàng tiềm năng của mình qua độ tuổi, giới tính, hệ điều hành hay vị trí xung quanh doanh nghiệp bạn,…
  • Chi phí chỉ được tính khi có khách hàng “nhấn” vào quảng cáo
  • Cung cấp các gói đấu giá khác nhau giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo
  • Quảng cáo trên Zalo là hình thức quảng cáo giúp tiết kiệm chi phí hơn so với các kênh khác như: Facebook hay Google
  • Zalo hạn chế tối đa lượng khách hàng ảo khi người dùng phải đăng kí bằng số điện thoại của mình.
  • Zalo Official Account với tính năng vượt trội cho phép các chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng tương tác và kết nối người dùng trên Zalo như: nhắn tin trực tiếp free, gửi tin broadcast về thông tin sự kiến khuyến mãi đến khách hàng của bạn.
  • Hơn 60% các doanh nghiệp, chủ shop đã lựa chọn Zalo là 1 kênh bán hàng và trong số ấy có đến 40% chọn Zalo làm kênh bán hàng chính.

Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng VPS toàn tập

Ưu điểm và nhược điểm của quảng cáo Zalo Ads

Ưu Điểm

  • Lượng người dùng rất lớn hơn 100 triệu người dùng
  • Cài đặt quảng cáo rất đơn giản
  • Có nhiều hình thức quảng cáo khác nhau (quảng cáo website, quảng cáo bài viết, quảng cáo trang zalo)
  • Tiếp cận khách hàng theo tỉnh thành độ tuổi, giới tính,…
  • Lượng người dùng lớn nên khả năng tiếp cận không giới hạn, có thể tiêu trên 100 triệu mỗi ngày
  • Một lượng lớn khách hàng chỉ dùng Zalo mà ít dùng các kênh khác
  • Được gửi tin nhắn miễn phí tới những người quan tâm hàng tháng Vd: bạn có 10.000 người quan tâm, thì mỗi tháng bạn có thể gửi 40.000 tin nhắn đến tệp khách hàng này với giá SMS là 300đ thì bạn đã tiết kiệm được 12 triệu rồi đó.
Xem thêm:  Tổng hợp Kinh Nghiệm Quảng Cáo Zalo hiệu quả nhất

Nhược điểm

  • Không thể phân loại theo sở thích hành vi của người dùng được
  • Khó tối ưu quảng cáo hơn các kênh khác và nếu không tối ưu tốt thì các bạn đốt tiền rất nhiều mà hiệu quả không cao.
  • Báo cáo còn sơ sài nên rất khó để tối ưu quảng cáo
  • Không thể remaketing trên Zalo Ads

Quảng cáo Zalo Ads có bao nhiêu hình thức ?

Quảng cáo zalo Ads có 6 hình thức:

  • Hình thức quảng cáo Form.
  • Hình thức quảng cáo Website
  • Hình thức quảng cáo tài khoản Zalo Official
  • Hình thức quảng cáo video trên Zalo
  • Hình thức quảng cáo sản phẩm trên Zalo
  • Hình thức quảng cáo bài viết trên Zalo OA

Để nắm rõ được các hình thức các bạn hãy xem qua bài viết này nhé: Các hình Thức Quảng cáo Zalo năm 2021.

Quảng cáo Zalo Ads cần chuẩn bị những gì ?

Thẻ Visa/Mastercard hoặc một tài khoản ATM của ngân hàng

Bạn cần có thẻ Visa hay thẻ Mastercard để thanh toán cho tiền quảng cáo Zalo.

Tài khoản Zalo Official Account (Zalo OA) + hướng dẫn cách tạo

Tài khoản Zalo OA giống như là một trang fanpage trên Facebook vậy đó. Bạn sẽ là quản trị viên của một Zalo OA, cũng như thêm nhân viên hay người khác vào để hỗ trợ cho bạn.
Khách hàng cũng có thể quan tâm đến Zalo OA của bạn để mua hàng, tương tác hoặc theo dõi các ưu đãi, khuyến mãi mà cửa hàng của bạn tạo ra.
Do bản chất vốn có của nền tảng nhắn tin này mà bạn có thể nhắn tin trực tiếp với người đã quan tâm Zalo OA của bạn.
Để tìm hiểu thêm về các tính năng cũng như cách khởi tạo Zalo OA, mời bạn xem qua các cách tạo một tài khoản Zalo OA:

  • Để tạo được một tài khoản Zalo OA, đầu tiên bạn cần phải có một tài khoản Zalo cá nhân trước đã. Bước này mình xin phép bỏ qua nhé!
  • Tiếp theo, bạn hãy truy cập vào liên kết dưới đây để bắt đầu tạo Zalo OA:

TẠO ZALO OA NGAY

4 bước chạy quảng cáo Zalo Ads hiệu quả tại nhà

Bạn đăng nhập vào tài khoản Zalo cá nhân của mình bằng số điện thoại hoặc scan mã QR nhé.

4 bước chạy quảng cáo Zalo Ads hiệu quả tại nhà

Khi đã vào trang quản trị OA, nếu bạn chưa tạo Zalo OA nào, bạn sẽ thấy màn hình trống. Bạn nhấp vào nút Tạo Official Account mới để bắt đầu tạo tài khoản Zalo OA nhé.

4 bước chạy quảng cáo Zalo Ads hiệu quả tại nhà

Ở đây bạn sẽ thấy có 3 loại tài khoản: Nội dung – Cửa hàng và Dịch vụ khác. Nếu bạn muốn bán hàng trên Zalo thì bạn chọn tạo Cửa hàng nhé.

4 bước chạy quảng cáo Zalo Ads hiệu quả tại nhà

Ở bước tiếp theo, bạn chọn Danh mục con tức là ngành hàng đang kinh doanh của mình nhé. Bạn nên chọn chính xác để được Zalo duyệt nha bạn.
Chọn xong bạn nhấp vào ô Tiếp tục.

4 bước chạy quảng cáo Zalo Ads hiệu quả tại nhà
Ở bước này, bạn nhập thông tin vào các mục trên:

  1. Tên Official Account: là Tên Zalo OA của bạn – có thể là Tên shop của bạn. Bạn sẽ không thể đổi tên OA nên bạn nhớ chọn tên cho chuẩn xác nhé.
  2. Thông tin mô tả: Bạn viết 1 đoạn mô tả ngắn về shop của mình. Nên ghi thật chính xác và ngắn gọn vì bên kiểm duyệt của Zalo sẽ căn cứ vào đây để duyệt Zalo OA của bạn đấy.
  3. Thông tin người liên hệ: Chỗ này mặc định sẽ là thông tin từ Zalo cá nhân của bạn, với tư cách là Admin. Sau này khi cần bạn sẽ có thể thêm các nhân viên khác để vào quản trị Zalo OA của bạn.

Nhấp vào ô Tiếp tục để sang bước tiếp theo.

4 bước chạy quảng cáo Zalo Ads hiệu quả tại nhà

Ở bước này, bạn cần phải tải lên ảnh bìa và ảnh đại diện cho tài khoản Zalo OA của bạn nhé. Kích thước ảnh bìa Zalo là: 600x700px vùng an toàn là 640×340, tổi thiểu là 320×350px
Ảnh đại diện ( cover ): 200x200px tối thiểu là 150×150px
Định dạng PNG hay JPG thì dung dượng tối đa là 1Mb
Nhấp vào ô Hoàn tất để sang bước cuối cùng.

4 bước chạy quảng cáo Zalo Ads hiệu quả tại nhà
Nhập địa chỉ của shop bạn vào đây. Nhấp Hoàn tất để gửi yêu cầu khởi tạo Zalo OA cho bộ phận kiểm duyệt bạn nhé.
Thông thuờng, bạn sẽ được duyệt trang Zalo OA trong vòng khoảng 24 giờ. Tuy nhiên, do số lượng tạo mới trang càng ngày càng tăng nhanh, và có nhiều nguồn trang không uy tín xuất hiện ngày càng nhiều, nên thời gian duyệt có thể kéo dài đến cả tuần.
Nếu shop bạn không kinh doanh các mặt hàng cấm hay nhạy cảm thì sẽ được duyệt sớm thôi. Thông thường trong trường hợp cá biệt, bạn có thể sẽ bị huỷ đăng ký trang và không được duyệt Zalo OA.

  • Vậy phải làm thế nào khi tài khoản Zalo OA không được phê duyệt ?Nếu bạn không kinh doanh mặt hàng cấm hoặc nhạy cảm nhưng vẫn bị huỷ khởi tạo Zalo OA, bạn có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận kiểm duyệt thông qua email: [email protected] để được hỗ trợ sớm nhất.Tại sao khách hàng không thấy bài đăng trên Zalo OA?Vì Zalo OA chủ yếu là gửi tin nhắn hàng loạt đến người đã quan tâm trang, các bài đăng khác sẽ không được hiển thị trên trang tin của khách hàng.Đây là tính năng của Zalo OA, không phải lỗi bạn nhé.
  • Thẻ Visa/Mastercard hoặc một tài khoản ATM ngân hàngBạn cần có thẻ Visa/Mastercard cá nhân để thanh toán cho tiền quảng cáo Zalo. Để biết cách phân biệt cũng như làm thẻ thanh toán này, mời bạn xem qua các bước sau đây

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế website tại Tmarketing với giao diện chuyên nghiệp, đầy đủ các tính năng ở đa dạng lĩnh vực.

Hướng dẫn chạy quảng cáo bằng Zalo Ads

Để bắt đầu chạy quảng cáo qua Zalo, bạn hãy truy cập vào trang web của Zalo ở đường dẫn bên dưới:

Xem thêm:  Các Hình Thức Quảng cáo Zalo Mới nhất Năm 2021

VÀO ZALO ADS NGAY

4 bước chạy quảng cáo Zalo Ads hiệu quả tại nhà

Thường thì Zalo sẽ được đăng nhập ngay vào nick của bạn luôn, bạn nhấp vào Tạo quảng cáo để tiếp tục nhé.

4 bước chạy quảng cáo Zalo Ads hiệu quả tại nhà
Ở màn hình tiếp theo, bạn sẽ chọn loại hình quảng cáo trên Zalo. Bạn có thể chạy rất nhiều loại quảng cáo Zalo khác nhau, nhưng ở đây mình sẽ chạy quảng cáo Quan tâm Zalo OA nhé. Bạn nhấp chọn vào nút Bắt đầu ở mục Quảng cáo Zalo Official Account và chọn page Zalo OA mà mình muốn quảng cáo để có thể tiếp tục nhé.

4 bước chạy quảng cáo Zalo Ads hiệu quả tại nhà

Ở bước này, bạn phải chọn nhắm đối tượng cho quảng cáo Zalo OA của mình. Bạn có thể chọn một số tuỳ chọn như là: địa điểm, giới tính, hay độ tuổi và hệ điều hành trên chiếc điện thoại mà bạn đang sử dụng. Bên tay phải sẽ là bảng ước tính số khách hàng tiềm năng theo lựa chọn nhắm đối tượng của bạn.

4 bước chạy quảng cáo Zalo Ads hiệu quả tại nhà

Bạn có thể nhắm đối tượng theo nhân khẩu học hoặc sở thích của người dùng. Zalo Ads đang ngày càng được hoàn thiện hơn với nhiều tuỳ chọn chạy quảng cáo y chang như Facebook. Bạn hãy chọn nhóm đối tượng cho phù hợp với khách hàng tiềm năng của mình nhé. Có rất nhiều tuỳ chọn thú vị cho bạn đấy!

4 bước chạy quảng cáo Zalo Ads hiệu quả tại nhà

Kế đến, bạn hãy chọn giá thầu mong muốn cho quảng cáo của mình, cũng như là lên lịch chạy và ngân sách.
Zalo cho đặt ra giá tối thiểu là 440đ/click, bạn phải đặt giá cao hơn giá này thì mới chạy được quảng cáo.

4 bước chạy quảng cáo Zalo Ads hiệu quả tại nhà

Ở phần này, bạn sẽ thiết kế nội dung cho quảng cáo Zalo của mình. Bạn phải nhập các thông tin như sau:

  • Tên quảng cáo: Giúp bạn quản lý được quảng cáo ở phần quản trị
  • Hình mô tả: Hình giới thiệu sản phẩm/dịch vụ hoặc trang web của bạn
  • Logo: Logo hiển thị ở đầu mẩu quảng cáo
  • Tiêu đề: Hiển thị bên ngoài mẩu quảng cáo
  • Mô tả: Thông tin về mẩu quảng cáo của bạn
  • Hiển thị nút: Bạn chọn nút để yêu cầu người dùng thực hiện thao tác nhất định

4 bước chạy quảng cáo Zalo Ads hiệu quả tại nhà

Ở phần thông tin thêm này, nếu bạn đang kinh doanh các sản phẩm hoặc dịch vụ mang tính chất đặc thù cần yêu cầu các loại giấy tờ đặc biệt thì bạn phải tải lên ở chỗ này. Nếu không có thì ads của bạn sẽ không được duyệt đâu.
Nếu không có cần tinh chỉnh nữa, bạn nhấp chọn Gửi duyệt để phía Zalo duyệt quảng cáo cho bạn nhé.
Như vậy là xong, bạn đã hoàn tất quá trình tạo quảng cáo Zalo rồi đấy.

Một số yếu tố ảnh hưởng đến phân phối quảng cáo Zalo

Có lẽ nhà quảng cáo nào cũng đều hiểu rằng để chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội nói chung và trên nền tảng Zalo nói riêng đều được phân phối tốt đến nhiều đối tượng khác nhau, mục tiêu thì cần có những điều kiện như nội dung có liên quan và thu hút người đọc, hình ảnh hoặc video chất lượng, sáng tạo cùng các chỉ số khác như giá thầu, ngân sách và khoảng thời gian tương ứng cũng như chất lượng trải nghiệm tại trang đích khi người dùng nhấp vào,…
Dưới đây, Tmarketing sẽ chỉ ra một số yếu tố ảnh hưởng sự phân phối của quảng cáo Zalo thường gặp nhất, doanh nghiệp nên cân nhắc để tối ưu hoá độ phủ các chiến dịch quảng cáo đang chạy.

Chỉ số CTR

Hãy thường xuyên kiểm tra hiệu suất chiến dịch và giữ cho chỉ số CTR ở mức ổn định. Theo thông tin từ Zalo, chỉ số CTR được cho là ổn định khi dao động trong khoảng 0.7% – 0.9%.
Nếu chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp có CTR thấp hơn 0.7% thì hãy cân nhắc thay đổi nội dung, hình ảnh chất lượng hơn, câu chữ mô tả và hình ảnh hoặc trang đích có liên quan với nhau. Sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp có liên quan đến đối tượng mục tiêu đang hướng đến.

Giá thầu và số lượng click của quảng cáo

Nếu như quảng cáo trên Zalo phân phối chậm thì giá thầu sẽ là một trong những yếu tố mà bạn nên xem xét. Giá thầu thấp sẽ hạn chế khả năng phân phối quảng cáo, từ đó dẫn đến lượt nhấp vào quảng cáo cũng thấp theo. Ngoài ra, rất có thể giá thầu của bạn đang đặt thấp hơn so với giá thầu của đối thủ cạnh tranh có cùng nhóm đối tượng trên hệ thống dẫn đến khả năng phân phối quảng cáo bị ảnh hưởng.

4 Bước Hướng dẫn Chạy Quảng Cáo Zalo Ads Hiệu quả Tại nhà

Số tiền trong tài khoản

Nếu quảng cáo đang hoạt động và việc phân phối chiến dịch đến đối tượng mục tiêu khá tốt nhưng ngân sách chi tiêu bỗng dưng bị hết thì quảng cáo sẽ ngừng phân phối việc này ảnh hưởng đến “độ mượt” trong quá trình phân phối. Để tránh tình trạng trên, nhà quảng cáo nên chuẩn bị một số tiền trong tài khoản quảng cáo lớn hơn hoặc bằng tổng ngân sách dự kiến chạy để đảm bảo các quảng cáo được phân phối ổn định trong suốt quá trình diễn ra chiến dịch.

Số tiền tạm giữ

Sau khi hoàn thành các bước thiết lập và gửi duyệt thì quảng cáo sẽ được phê duyệt. Đối với Zalo ads, hệ thống sẽ tạm giữ một khoản tiền nhất định nhằm mục đích đảm bảo ngân sách phân phối các chiến dịch quảng cáo hiện có.
Nhà quảng cáo có thể kiểm tra tại phần thông tin người dùng để đảm bảo quảng cáo nói trên đã được giữ tiền hay chưa. Nếu nhận thấy hệ thống đang tạm giữ toàn bộ số tiền có trong tài khoản quảng cáo thì đồng nghĩa số tiền hiện có trong tài khoản của doanh nghiệp không đảm bảo để hệ thống tạm giữ. Lúc này, nhà quảng cáo sẽ có 2 lựa chọn để cân nhắc như sau:

  • Nạp thêm tiền vào tài khoản quảng cáo Zalo
  • Kiểm tra và tiến hành tắt bớt những quảng cáo không cần thiết. Sau khi tắt, hãy kiên nhẫn đợi trong vòng khoảng 30 phút để hệ thống hoàn tiền tạm ứng và đồng thời lúc này nhà quảng cáo vẫn có thể tạo thêm quảng cáo mới quan trọng và cần thiết hơn.
Xem thêm:  Tổng hợp Kinh Nghiệm Quảng Cáo Zalo hiệu quả nhất

Một số điều kiện để quảng cáo trên Zalo Ads

  • Để có thể thực hiện quảng cáo Zalo Ads, bạn cần:
  • Bắt buộc phải có Zalo Page – Official Account
  • Cập nhập đầy đủ thông tin của doanh nghiệp bạn như avatar, cover, thông tin cửa hàng,..
  • Đã đăng sản phẩm lên cửa hàng OA hoặc cập nhật bài viết
  • Thiết kế banner và nội dung viết phải theo chuẩn của Zalo.
  • Mô tả nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn muốn nhắm đến cho sản phẩm.
  • Tuân thủ chính sách quảng cáo của Zalo và cung cấp các giấy tờ theo quy định.

Một số lưu ý khi chạy quảng cáo Zalo Ads

Thời gian xét duyệt chiến dịch quảng cáo

Khi bạn đã hoàn thành các bước tạo chiến dịch quảng cáo và gửi xét duyệt, thời gian để Zalo gửi phản hồi về trạng thái quảng cáo của bạn sẽ rơi vào 8h – 24h làm việc. Nếu chiến dịch không vi phạm chính sách của Zalo và được duyệt thì quảng cáo đó sẽ được chuyển sang trạng thái chờ lên lịch chạy và được đồng bộ vào hệ thống Zalo, và sau 40 – 60 phút quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trạng thái “Đang chạy”. Nếu quảng cáo bạn bị từ chối cũng đừng nên lo lắng, Zalo sẽ cho bạn biết lý do bị từ chối và bạn chỉ cần chỉnh sửa lại để phù hợp là được, không cần phải thực hiện lại một chiến dịch quảng cáo mới hoàn toàn.

Quảng cáo theo dữ liệu khách hàng trên Zalo.

Zalo có một tiện ích vượt trội hơn hẳn Google ads và Facebook ads chính là nhà quảng cáo có thể tiếp cận, chăm sóc khách hàng với zalo Ads thông qua danh sách số điện thoại trực tiếp của khách hàng. Với tiện ích này nhà quảng cáo có thể khoanh vùng và tập trung vào những đối tượng mà bản thân mong muốn.

Tuy nhiên bạn cần chú ý là danh sách khách hàng trên Zalo cần đáp ứng 3 điều kiện sau nhé:

  • Danh sách phải được định dạng *.txt
  • Dung lượng tệp danh sách phải nhỏ hơn 2MB
  • Số điện thoại phải là những số đang sử dụng mạng xã hội Zalo.

Theo dõi chiến dịch quảng cáo mọi lúc mọi nơi bằng di động.

Nhà cung cấp có thể theo dõi chi tiết chiến dịch quảng cáo Zalo ads của mình thông qua smartphone một cách dễ dàng, qua đó bạn có thể nắm được tình hình quảng cáo đang diễn ra để có những phương án thay đổi hợp lý và tối ưu nhất có thể.

Kiểm tra số dư tiền trong tài khoản.

Quảng cáo Zalo Ads sẽ không thực hiện được nếu số tiền trong tài khoản của bạn không đủ. Vậy làm cách nào để bạn có thể kiểm tra số tiền của mình để tính toán chi tiêu hợp lý. Nhà cung cấp hãy làm theo các bước sau đây nhé:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Zalo OA.
  • Bước 2: Click chọn thư mục “Ads” bên dưới phần Ads bạn chọn sẽ xuất hiện toàn bộ số tiền trong tài khoản.

Mỗi khi nhà cung cấp nạp tiền vào tài khoản hệ thống sẽ tự động gửi thông báo và bạn có thể kiểm tra lại số tiền theo 2 bước trên.

Quảng cáo có cần mã số thuế không?

Khi nhà cung cấp tạo chiến dịch quảng cáo thường được yêu cầu cung cấp thông tin doanh nghiệp như: hình ảnh công ty, mã số thuế,… tuy nhiên nếu bạn không có mã số thuế vẫn có thể chạy Zalo ads bình thường. Bạn chỉ cần để trống phần mã số thuế trong mục ‘nạp tiền’ sau đó chọn vào ô ‘không nhận hóa đơn’ khi nạp tiền vào Zalo Ads là được.

Như vậy, chỉ với các bước đơn giản mà Tmarketing đã giới thiệu hy vọng sẽ hữu ích với bạn, và bạn có thể biết được Zalo Ads là gì và cách để tạo tài khoản quảng cáo Zalo Ads chi tiết, nhanh chóng và đơn giản nhất. Nếu thấy hữu ích, hãy chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé! Chúc bạn thành công.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Check Spam *Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.