Dịch vụ Thiết kế Website Xây Dựng Chuyên Nghiệp

Thiết kế website Tmarketing
thiết kế website xây dựng

Giao diện website xây dựng chuyên nghiệp đẹp mắt

Tăng trưởng x3 doanh thu với thiết kế website xây dựng

  • Gia tăng cơ hội cạnh tranh trên Internet với các đối thủ khác
  • Kết nối khách hàng và doanh nghiệp dễ dàng
  • Thiết kế Website xây dựng góp phần không nhỏ trong các chiến dịch quảng cáo tiếp cận khách hàng mục tiêu, kích thích người dùng, tăng lượt chuyển đổi
  • Quảng bá nhanh chóng hình ảnh công ty trên thương trường
  • Kênh tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất
Liên hệ tư vấn Tìm mẫu website
thiết kế website xây dựng
thiết kế website xây dựng

Tính năng nổi bật khi thiết kế website xây dựng tại Tmarketing

  • Đăng và quản lý tin đăng theo chuyên mục
  • Bộ sưu tập các dự án đã hoàn thành
  • Form dăng ký tư vấn
  • Danh sách dịch vụ cung cấp
  • Các nút nghe gọi, nhắn tin trực tuyến

Sở hữu website xây dựng chuẩn SEO

  • Thiết kế Website xây dựng chuẩn SEO, tốc độ tải trang nhanh, giao diện bắt mắt dễ nhìn.
  • Kết hợp nhiều nút CTA tăng tỉ lệ chuyển đổi.
  • Thiết kế Website xây dựng tương thích với từng loại màn hình, thân thiện người dùng.
  • Cấu trúc website rõ ràng giúp các công cụ tìm kiếm đánh giá website bạn cao hơn.
  • Thiết kế Website xây dựng với giao diện được thiết kế riêng cho thiết bị di động tối ưu trải nghiệm người dùng.
  • Bảo mật cao, miễn phí chứng chỉ SSL bảo mật website
thiết kế website

BẢNG GIÁ THIẾT KẾ WEB CHUYÊN NGHIỆP

Chúng tôi có kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp lớn và nhỏ và sẵn sàng phát triển một chiến lược và kế hoạch được nhắm mục tiêu phù hợp với bạn. Bảng giá thiết kế website xây dựng trọn gói giá rẻ uy tín.

25.000.000 đ

35.800.000 đ

 

Để ước tính chi phí thiết kế website khách hàng vui lòng click vào nút tìm giao diện bên dưới để tìm giao diện phù hợp, sau đó click vào giao diện muốn thiết kế để xem chi tiết giao diện đó và click vào nút ước tính chi phí để có thể ước tính giá thiết kế website.

Liên hệ tư vấn Tìm giao diện
tmarketing Sở hữu ngay website doanh nghiệp với giao diện riêng, nhiều tính năng, chuyên nghiệp, chuẩn SEO dễ dàng phát triển brand, thúc đẩy doanh số. Hãy để Tmarketing đồng hành cùng bạn
tmarketing Sở hữu ngay website doanh nghiệp với giao diện riêng, nhiều tính năng, chuyên nghiệp, chuẩn SEO dễ dàng phát triển brand, thúc đẩy doanh số. Hãy để Tmarketing đồng hành cùng bạn

Mẫu website xây dựng wordpress

Hơn 500+ giao diện themes website xây dựng giá rẻ, đẹp, tối ưu trên di động, máy tính với nhiều màu sắc, bố cục khác nhau

Tìm kiếm nhanh Mẫu website xây dựng

Thiết kế website Tmarketing

Hơn 20.000+ doanh nghiệp tin tưởng sử dụng các giải pháp thiết kế website tại Tmarketing

Một số câu hỏi thường gặp khi
thiết kế web xây dựng giá rẻ tại Tmarketing?

NẾU CÔNG TY CỦA BẠN CHỈ KINH DOANH THÔNG QUA MỐI QUAN HỆ
Có rất nhiều công ty có thế mạnh này. Nếu công ty của bạn có, xin được chúc mừng bạn. Nhưng ngày nay, xã hội đã phát triển hơn rất nhiều. Khách hàng của bạn sẽ luôn có nhiều sự lựa chọn. Họ quen biết bạn và nhiều người khác tương tự bạn. Tức bạn sẽ luôn phải cạnh tranh ngầm với nhiều công ty khác ngay cả trong kênh mối quan hệ.
Đối với các công ty xây dựng, chi phí thiết kế website này lại càng nhỏ. Thế nên bạn hãy chú ý một chút, đầu tư một chút cho việc thiết kế website các bạn nhé. Với rất nhiều lợi ích của website mang lại như trên, công ty của bạn cần có một website thật sự chuyên nghiệp, được tư vấn bởi một đội ngũ giàu kinh nghiệm. Chúng tôi – Tất Thành chứng minh một phần năng lực của chúng tôi qua các website đã làm và những chia sẻ cực kỳ chuyên sâu như trên.
Vì vậy, bạn cần có website để khách hàng có kênh thông tin tìm hiểu nhiều hơn về bạn, để thấy rằng ngoài chuyện mối quan hệ thì năng lực, kinh nghiệm của bạn là thực sự tốt. Đặc biệt là mối quan hệ, họ sẽ khéo léo tìm hiểu về bạn và đối thủ của bạn thông qua website và một số kênh khác. Nếu bạn không muốn thiết kế website tốt nhất, còn đối thủ của bạn thì có. Bạn đã biết bạn gặp rui ro gì rồi đấy. Một điểm hết sức cần lưu ý.
Một website được thiết kế chuyên nghiệp, được đầu tư tốt về mặt nội dung và hình ảnh chính là một nơi để bạn chia sẻ với khách hàng tiềm năng của bạn vậy. Để người khác giới thiệu cho khách hàng là điều rất khó. Điều công ty của bạn có thể làm là hãy cung cấp cho các mối quan hệ của bạn một nơi có thể tìm hiểu thật kỹ về bạn.
Và website chính là nơi bạn có thể làm chủ thông tin, thông điệp. Bởi nó thuộc về bạn, thuộc về công ty của bạn.
Đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng, mức độ cạnh tranh càng ngày càng cao. Sự cân nhắc của khách hàng là rất kỹ lưỡng. Vì vậy, bạn cần có thêm nhiều vũ khí bạn nhé.
NẾU BẠN MUỐN TĂNG TỶ LỆ KÝ CÁC KHÁCH HÀNG BẠN ĐANG TƯ VẤN
Ngày nay, để có khách hàng là khó bởi sự cạnh tranh giữa các công ty là rất lớn. Vì vậy, mỗi công ty đều cần chắt chiu từng khách hàng, cố gắng ký được nhiều hợp đồng nhất có thể. Bạn có thể có khách hàng từ các mối quan hệ, từ các kênh tiếp thị truyền thống hay marketing online. Có nhiều con đường để có khách hàng. Nhưng tất cả đều dẫn đến con đường: tăng tỷ lệ ký được hợp đồng. Khách hàng ngày nay họ tìm hiểu rất kỹ về một công ty. Đặc biệt là khi trao vào tay đối tác các hợp đồng có giá trị. Vì thế, khách hàng sẽ tìm hiểu kỹ về công ty của bạn. Nếu website của bạn xấu hay không chuyên nghiệp, thông tin nghèo nàn thì sẽ là một điểm trừ với bạn. Trong một số tình huống sẽ làm tăng tỷ lệ trượt hợp đồng. Bởi nếu đối thủ của bạn mạnh. Vì vậy nếu bạn thiết kế website đẹp mắt, chuyên nghiệp, nội dung phong phú sẽ góp phần tăng sự tin tưởng nơi khách hàng, giúp tăng tỷ lệ ký hợp đồng.
Trong lĩnh vực xây dựng, cứ cho là kiếm khách hàng từ trực tuyến đã khó. Vậy website lại càng đóng vai trò quan trọng trong việc tăng uy tín của bạn trong mắt các mối quan hệ cá nhân. Để bạn có tỷ lệ ký hợp đồng cao, để các mối quan hệ của bạn có nơi tìm hiểu về năng lực của bạn, để tin tưởng giới thiệu các khách hàng cho bạn.
NẾU BẠN MUỐN CÓ THÊM NHIỀU KHÁCH HÀNG TỪ MỐI QUAN HỆ CỦA MÌNH
Phát triển kinh doanh thông qua các mối quan hệ đã có là một cách làm tốt. Bởi mỗi người đều đã tự xây dựng cho mình uy tín nhất định với những người xung quanh. Và những người xung quanh thì có thể giới thiệu cho bạn các khách hàng trong mối quan hệ của bạn. Nếu bạn làm tốt, nếu bạn chứng minh được năng lực.
Đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng. Công trình, dự án thường có giá trị. Khách hàng của bạn sẽ tìm hiểu rất kỹ về bạn lẫn các công ty đối thủ. Một website đẹp, tốt sẽ giúp công ty của bạn hoặc là bằng, hoặc là vượt trội hơn các công ty đối thủ. Điều đó sẽ giúp bạn tăng tỷ lệ ký hợp đồng.
NẾU BẠN MUỐN TÌM KIẾM THÊM NHIỀU KHÁCH HÀNG
Bạn có thế mạnh trong việc tìm kiếm khách hàng thông qua mối quan hệ và các kênh truyền thống. Điều đó rất tốt, không sao. Bạn cứ phát huy. Nhưng có một website tốt cũng đâu cản trở bạn điều đó. Có một website chuyên nghiệp để đăng tải các thông tin về năng lực, kinh nghiệm công ty của bạn thì lại càng tốt hơn mà. Website là một công cụ mạnh để giúp bặn tăng tỷ lệ ký hợp đồng của các kênh hiện tại. Website cũng giúp bạn có cơ hội để có thêm nhiều khách hàng mới. Nếu bạn đầu tư một chút thì sẽ có thêm khách hàng từ các kênh marketing trực tuyến. Ngày nay, càng có nhiều vũ khí thì các công ty càng có cơ hội tồn tại và phát triển.
Xây dựng là một lĩnh vực có tính cạnh tranh cao. Việc thiết kế website sẽ giúp bạn có thêm vũ khí để chiến thắng các công ty đối thủ. Tùy theo năng lực và kinh nghiệm mà bạn có thể có thêm các khách hàng mới. Trong khi chi phí thiết kế web đầu tư lại không nhiều. Một khoản đầu tư mà bạn rất nên ưu tiên bạn nhé.
NẾU CÔNG TY CỦA BẠN LÀ MỘT CÔNG TY XÂY DỰNG MỚI
Nếu bạn là một công ty mới có tiềm lực vừa phải, bạn cần website để quảng bá, truyền thông để các khách hàng đang làm việc với bạn thêm tin tưởng. Website cũng giúp các công ty xây dựng mới có thể có thêm các khách hàng. Tùy theo cách bạn đầu tư cho nội dung website, hình ảnh và marketing của website mà bạn sẽ có thêm khách hàng ở mức độ nào đó. Nếu bạn là một công ty mới có tiềm lực thì bạn lại càng cần thể hiện quy mô, thực lực, năng lực của công ty. Để khách hàng thấy rằng công ty của bạn tuy trẻ nhưng hoạt động rất tốt, năng lực chuyên môn tốt, tiềm lực công ty mạnh. Phải nói là trăm đường lợi. Công ty mới thì lại càng cần làm truyền thông cho tốt để giữ khách hàng hiện tại và tăng thêm khách hàng mới. Đó là một cách thức phát triển rất tốt vậy.
Xây dựng là một lĩnh vực khó, dự án thường có giá trị lớn, khách hàng là người kỹ lưỡng. Vì vậy trước khi quyết định làm việc với một công ty xây dựng, khách hàng sẽ luôn cố gắng tìm hiểu về công ty đó qua các mối quan hệ, qua các công cụ như website. Bạn hãy chia sẻ những gì mình có và những gì mình đã làm, có thể làm. Khi đó website sẽ là một người tư vấn khách hàng 24/7 tận tụy cho bạn vậy.
NẾU BẠN MUỐN ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ CỦA BẠN GẮN BÓ HƠN
Lịch sử hình thành, thông tin hoạt động, chương trình sự kiện,… của một công ty sẽ rất nhiều qua năm tháng. Tại sao các đội bóng giàu nhất thế giới luôn có phòng truyền thống? Họ luôn ca tụng truyền thống của họ? Bởi truyền thống là sức mạnh, là niềm của cầu thủ, của cổ động viên – khách hàng. Khả năng xây dựng một phòng truyền thống trong công ty là khá khó. Nhưng việc biến một phần website thành phòng truyền thống bởi các thông tin, hình ảnh, video được cập nhật thì lại không quá khó, không tốn nhiều chi phí. Nhân viên cảm thấy tự hào về công ty, họ sẽ thêm gắn bó với doanh nghiệp. Khi đó các chi phí đào tạo, tuyển dụng, truyền thông nội bộ sẽ giảm xuống mà hiệu quả, tính gắn bó lại tăng lên. Con người ngày nay sống trên thế giới ảo, tiếp cận thế giới ảo còn nhiều hơn thế giới thực mà :).
Là một công ty xây dựng, bạn có thể đăng tải các tin tức, hình ảnh, video hoạt động nội bộ, các hoạt động làm việc với khách hàng, các công trình dự án đã và đang triển khai, các hoạt động cộng đồng,… Bạn cũng có thể chia sẻ kiến thức kinh nghiệm của mình với người đọc. Điều đó sẽ góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh của doanh nghiệp vậy.
NẾU BẠN KHÔNG MUỐN MÌNH BỊ THỤT LÙI
Dù bạn muốn thiết kế website để thể hiện tầm vóc quy mô, nâng cao hình ảnh công ty hay có thêm các khách hàng mới thì bạn đều cần một website. Có được một website chuyên nghiệp, bạn sẽ có thêm một vũ khí mạnh mẽ để truyền thông, marketing. Thời thế thay đổi rất nhanh, các đối thủ của bạn không ngừng tiến lên, hoàn thiện mình. Nếu bạn không thay đổi thì một là khoảng cách giữa công ty của bạn và đối thủ sẽ bị rút ngắn. Hoặc công ty đối thủ sẽ dần vượt qua bạn. Mà bạn biết đấy, một khi đã bị vượt qua mà đối thủ tiếp tục tận dụng ưu thế để tăng tốc thì bạn sẽ sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Trong khi chi phí thiết kế website là không quá lớn. Việc chăm sóc, quản trị website thì bạn có thể cho nhân viên kiêm nhiệm.
Trang chủ website công ty xây dựng
Hơn bất kỳ website giới thiệu của các ngành nghề nào khác, website công ty xây dụng – kiến trúc – vật tư cần hiểu giao diện trang chủ là “con át chủ bài” quyết định đến 80% kết quả lựa chọn của khách hàng. Sản phẩm của ngành xây dựng là những dự án lớn, có giá cao. Khách hàng đến với công ty của bạn đa phần là ông/ bà chủ lớn, những người dày dạn kinh nghiệm. Sự thông minh của họ thể hiện qua sự tinh tế, khéo léo lựa chọn, đánh giá đối tác tương lai của mình. Công ty của bạn có thể có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm, có thể có một bộ hồ sơ dày những dự án đã hoàn thành tầm cỡ khu vực, nhưng ai làm chứng cho những điều đó. Bạn phải thể hiện cho họ thấy ngay từ lần “gặp mặt” đầu tiên. Và trang chủ là nơi để bạn thể hiện khả năng của mình.
Với website tư vấn thi công – xây dựng công trình, trang chủ không cần quá màu mè. Layout đơn giản, hiệu ứng chuyển động linh hoạt. Cốt yếu là hình ảnh dự án đã hoàn thành và tối ưu trải nghiệm của người dùng trên website, đưa họ đến đúng địa chỉ, cung cấp đúng thông tin họ cần biết là hoàn hảo nhất. Ở Mona Media, chúng tôi tư vấn miễn phí cho bạn về những ý tưởng tuyệt vời này, điều mà không nhiều công ty làm trang web xây dựng hỗ trợ khách hàng của mình.
Module giới thiệu
Giới thiệu công ty xây dựng có thể được đặt cạnh trang chủ hoặc ở đâu đó trên thanh điều hướng tùy theo ý tưởng thiết kế giao diện nhưng bắt buộc phải có. Ngoài ra, trang giới thiệu cũng cần thể hiện rõ lĩnh vực kinh của công ty, ví dụ như công ty của bạn chuyên cung cấp vật liệu xây dựng, bạn cần tìm đến dịch vụ thiết kế website công ty cung cấp vật liệu xây dựng để có thể lên ý tưởng và thiết kế được tốt nhất.
Xu hướng nội dung hiện nay là thể hiện bằng hình, ảnh động hoặc video ngắn gọn. Người dùng có xu hướng tiếp nhận và cảm nhận nội dung từ các phương tiện này tốt hơn. Đồng thời với điều đó thì yêu cầu nền tảng website  cũng phải xứng tầm. Công nghệ thiết kế giao diện với HTML5 và CSS3 đang được sử dụng tại Mona Media hoàn toàn có thể làm được điều đó.
Module dự án
Mục dự án của công ty là sự thể hiện rõ ràng, chi tiết hơn từng dự án đã/ đang và sẽ thực hiện của công ty. Kèm theo đó là tên công ty, đối tác để tăng phần uy tín, ví dụ như đối với những công ty mua bán vật liệu xây dựng, thông tin những công trình mà bạn là nhà cung cấp vật liệu xây dựng chính là điều cần phải thêm vào website để tăng thêm độ uy tín, một điều mà khi bạn thiết kế web cung cấp vật tư cần phải chú ý.
Thông tin về dự án cần được liệt kê rõ ràng những dự án mà công ty đã làm, dự án đang làm, đây là một điều giúp khách hàng có thể an tâm, cũng như có thể đánh giá được chất lượng dịch vụ – sản phẩm của doanh nghiệp qua những dự án mà công ty đã làm. Tốt nhất là thêm những thông tin khách hàng trên dự án để khách hàng mới của bạn hoàn toàn tin tưởng những thông tin này.
Module thư viện ảnh/ Hình ảnh
Thư viện ảnh là một module quan trọng. không chỉ vì hình ảnh luôn có sức hút hơn so với những câu chữ mà còn là đặc trưng yêu cầu của ngành nghề xây dựng – tư vấn thiết kế – thi công này. Bạn không thể nói tôi đã làm dự án này, của công ty này, dự án kia của công ty kia. Mà hãy cho họ thấy dự án đó bạn đã làm những gì, chất lượng của nó ra làm sao, kiểu dáng thiết kế như thế nào,…
Bên cạnh sử dụng Module hình ảnh như một kênh giới thiệu dự án thì đó còn là nơi chia sẻ văn hóa công ty mình. Giới thiệu với đối tác rằng bạn đang sở hữu một đội ngũ nhân viên như thế nào, các hoạt động thường ngày ra sao. Sự đoàn kết của tập thể sẽ mang đến kết quả là chất lượng tuyệt vời của các dự án.
Module dịch vụ
Kia là dự án chi tiết thì đây là phân loại dịch vụ, nhóm các dự án vào từng mảng dịch vụ cụ thể. Module dịch vụ giới thiệu rõ ràng dịch vụ của doanh nghiệp, đặc biệt là những hạng mục mà công ty hoạt động. Module này vừa giúp bạn phân loại rõ ràng những dịch vụ mà mình cung cấp, dễ quản lý. Còn đối với khách hàng cũng dễ tìm kiếm thông tin cần biết.
Hỗ trợ tính năng tìm kiếm
Bao gồm 2 hình thức là tìm kiếm nhanh và tìm kiếm nâng cao. Đới chức năng tìm kiếm nhanh, người dùng chỉ cần nhập từ khóa và “Enter”. Còn với tính năng tìm kiếm nâng cao, khách hàng có thể giới hạn được được khu vực tìm kiếm, giúp kết quả được hiển thị chính xác hơn và tiết kiệm thời gian hơn.
Đặc biệt là đối với những công ty cung cấp vật liệu xây dựng, khi thiết kế trang web bán vật liệu xây dựng cần chú ý đến các lưu trữ và sắp xếp những mặt hàng, giá cả sản phẩm của mình một cách hiệu quả nhất để tiện quản lý, người dùng cũng dễ dàng chọn mua mặt hàng mình cần hơn.
Mona Media thiết kế một form yêu cầu đi kèm để khách hàng có thể liên lạc khi cần sự hỗ trợ từ phía công ty. Yêu cầu đó sẽ được chuyển thông báo trực tiếp về trang quản trị website của bạn, hạn chế việc bỏ lỡ nhu cầu của khách hàng.
Module tin tức
Nó được thiết kế như một trang thông tin hoặc bạn cũng có thể sử dụng nó như một trang Blog để cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng. Giúp doanh nghiệp có thể cập nhật những tin tức mới nhất về những thay đổi trong doanh nghiệp, cập nhật những tin tức quốc tế hoặc trong nước liên quan đến ngành xây dựng để thu hút khách hàng tương tác với website của mình.
Bên cạnh đó, trang tin tức cũng được sử dụng như một công cụ hỗ trợ SEO đắc lực cho website của bạn.
Module tài liệu
Một đặc trưng của ngành xây dựng hay kiểm định công trình, những văn bản pháp lý hay tài liệu chuyên ngành mà khách hàng của bạn có thể tham khảo để có thêm nhiều thông tin bổ ích trước khi lựa chọn dịch vụ.
Module này khá đặc biệt và quan trọng đối với những website thuộc ngành xây dựng, thiết kế công trình. Công ty có những bộ mẫu thiết kế dự án cũ, những bản phác thảo có thể đăng tải lên đây, hãy những luật định, quy định, quy chế của nhà nước có liên quan,… Tất cả đều rất quan trọng mà khách hàng của bạn có thể cần nó. Trong hầu hết các trường hợp thì sự chia sẽ luôn đem lại lợi ích lớn hơn.
Module hỗ trợ trực tuyến
Cho phép khách hàng có thể trực tiếp trao đổi với với đội ngũ nhân viên tư vấn của doanh nghiệp. Đây là module cần thiết đối với nhiều website hiện nay nhằm tăng tính tương tác giữa người dùng và website. Họ nhắn tin và bạn trả lời. Rất đơn giản nhưng cũng cực kỳ quan trọng. Có thể thấy là 98% website của các công ty còn đang hoạt động hiện nay đều tích hợp Module này. Đơn hàng mang về từ công cụ này khá cao, thậm chí tuyệt vời hơn kênh mạng xã hội đối với công ty chuyên ngành thiết kế kiến trúc – nội thất.
Ngoài ra, Mona Media luôn sẵn sàng thay đổi, cập nhật hoặc thiết kế mới hoàn toàn những module – tính năng của website theo yêu cầu của khách hàng để tạo ra website có chất lượng tốt nhất. Chúng tôi luôn phấn đấu để trở thành công ty thiết kế website trong lĩnh vực xây dựng hàng đầu ở Việt Nam.
– Trong thời đại CNTT bùng nổ như hiện nay, không có cách quảng bá, giới thiệu doanh nghiệp nào nhanh chóng – dễ dàng – tiết kiệm như website. Tại thiết kế website xây dựng, bạn có thể cập nhật mọi thông tin liên quan đến lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm / dịch vụ công ty cung cấp, các dự án đã triển khai thành công… tới khách hàng.
Kênh tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất
– Thiết kế web xây dựng chuyên nghiệp là cơ hội để bạn tiếp cận 68,17 triệu người Việt Nam đang sử dụng Internet và trong số đó chắc chắn có một lượng lớn khách hàng tiềm năng của bạn.
Kết nối khách hàng và doanh nghiệp dễ dàng
– Thông qua hỗ trợ trực tuyến và liên hệ tại chỗ, doanh nghiệp có thể tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc của khách hàng ngay lập tức và nhanh chóng. Việc phản hồi nhanh chóng trên website cũng giúp doanh nghiệp ghi điểm trong mắt khách hàng và gia tăng cơ hội bán hàng.
Tăng cơ hội cạnh tranh trên Internet với các đối thủ khác
– Thời đại càng phát triển, sự cạnh tranh trong kinh doanh càng gay gắt. Nếu không xây dựng website chuẩn SEO, bạn sẽ đánh mất cơ hội kinh doanh và sẽ bị các đối thủ trên thị trường bỏ xa, thậm chí bị đánh bật.

Có rất nhiều công ty có thế mạnh này. Nếu công ty của bạn có một, xin chúc mừng. Nhưng ngày nay, xã hội đã phát triển hơn rất nhiều. Khách hàng của bạn sẽ luôn có nhiều sự lựa chọn.

Họ biết bạn và nhiều người khác cũng giống như bạn. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ luôn phải cạnh tranh với nhiều công ty khác trong nền ngay cả trong kênh quan hệ.

Vì vậy, bạn cần một website để khách hàng có kênh thông tin tìm hiểu thêm về bạn, để thấy rằng ngoài mối quan hệ thì năng lực và kinh nghiệm của bạn có thực sự tốt.

Đặc biệt là mối quan hệ, họ sẽ khéo léo tìm hiểu về bạn và đối thủ của bạn thông qua website và một số kênh khác. Nếu bạn không muốn thiết kế trang web tốt nhất, thì đối thủ cạnh tranh của bạn cũng vậy. Bạn đã biết những gì đang xảy ra với bạn. Một điểm rất quan trọng cần lưu ý.

Trong ngành xây dựng, có thể nói việc thu hút khách hàng qua mạng là rất khó. Vì vậy trang web càng đóng vai trò quan trọng hơn trong việc tăng uy tín của bạn trong mắt các mối quan hệ cá nhân. Để bạn có tỷ lệ ký hợp đồng cao, để các mối quan hệ của bạn có nơi học hỏi về năng lực của bạn, để khách hàng tin tưởng giới thiệu đến bạn.

Có. Tmarketing là công ty, nên tất cả dịch vụ Tmarketing cung cấp đều được xuất hoá đơn VAT

1. Trang chủ

2. Module “Giới thiệu”: Giới thiệu mô tả website công ty xây dựng: Mục này miêu tả tổng quát thông tin chi tiết về công ty xây dựng

– Sử hình thành công ty xây dựng
– Lĩnh vực hoạt động của công ty
– Hành chính nhân sự
– Quá trình sản xuất của công ty
– Các thành tựu, chứng nhận đạt được
– Lĩnh vực hoạt động
– Sứ mệnh tầm nhìn

3. Module “Dịch vụ”: Thông tin về dịch vụ xây dụng, công tác tư vấn khách hàng của doanh nghiệp trên website. Mỗi loại dịch vụ gồm có một form yêu cầu đi kèm cho khách hàng liên lạc khi cần thiết.

4. Module “Dự án”: Phần dự án công ty: Thể hiện hạng mục xây dựng công ty đang thực hiện, hoàn thành

– Công trình xây dựng điện
– Công trình xây dựng dân dụng
– Công trình xây dựng thuỷ
– Công trình xây dựng giao thông
– Danh mục dự án xây dựng khác

5. Module “Đối tác & Khách hàng”: Thể hiện các hạng mục đang thi công, đã hoàn thiện, hình ảnh của dự án tiến độ dự án công trình của doanh nghiệp thông qua những tiêu chí danh mục sau:

– Danh sách khách hàng
– Danh sách đối tác.

6. Module “Tin tức”: Mục tin tức gồm có tin tức cập nhật hằng ngày của công ty như:

– Tin trong nước
– Tin quốc tế
– Tin tức về sự kiện của công ty xây dựng
– Tin tuyển dụng…

Ngoài ra còn có thể lấy tin từ các mục báo điện tử khác nhau, giúp khách hàng có thông tin bổ ích.

7. Module “Tư vấn & Hỏi đáp” Mục tư vấn hỏi đáp khách hàng: Danh mục giúp doanh nghiệp xây dựng đăng tải câu hỏi thường gặp của khách hàng và nội dung trả lời từ doanh nghiệp, tạo nên sự chuyên nghiệp đối với người xem. Tích hợp chức năng giúp khách hàng gửi thắc mặc đến cho công ty xây dựng

8. Module “Tài liệu”: Cho phép khách hàng có thể tham khảo và tải về máy những công văn, văn bản, báo giá, thông báo, khuyến mại của doanh nghiệp.

9. Thăm dò ý kiến: Doanh nghiệm có thể đưa ra những câu hỏi để thăm dò ý kiến của khách hàng khi viếng thăm website.

10. Hỗ trợ trực tuyến: Cho phép khách liên hệ, phản hồi, đặt hàng với doanh nghiệp thông qua hệ thống website khi có nhu cầu.

10. Thông tin liên hệ: Hiển thị thông tin công ty và Form lấy thông tin khách hàng cần liên hệ.

Khi khách hàng sử dụng hết dung lượng lưu trữ của website, quý khách có thể liên hệ chúng tôi đẻ đăng ký thêm dung lượng cho hosting

Quý khách co thể dùng tên miền riêng của quý khách. Trường hợp quý khách dùng tên miền của bên Tmarketing, thì chi phí hằng năm như sau:

Tên miền Năm đầu
VN 550.000đ
COM 200.000đ
COM.VN 670.000đ
NET 169.000đ
EDU.VN 490.000đ
ORG 229.000đ

Tmarketing có cung cấp dịch vụ tại ở khu vực đà nẵng và một số khu vực lân cận TpHCM như Vũng Tàu, Nha Trang, Nghệ An, Thanh Hóa, Bình Dương, Tây Ninh, Biên Hòa, Đồng Nai, Đồng Tháp, Thanh Hóa, Hải Phòng và tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Chi phí thiết kế website xây dựng phụ thuộc vào chức năng và nhu cầu của khách hàng.Chi phí thiết kế website bán hàng tại Tmarketing được tính như sau:

Chi phí thiết kế website bằng chi phí tên miền + chi phí hosting + Gói thiết kế website.Ví dụ quý khách chọn tên miền .com (chi phí:200.000đ) + hosting (phí hosting:1.500.000đ) + Gói basic (chi phí 7.500.000đ)

Như vậy tổng chi phí thiết kế website của quý khách là 9.200.000 đ. Chưa bao gồm VAT

Giai đoạn 1: Khách hàng chọn mẫu website

Khách hàng chọn mẫu website theo ý mình tại kho giao diện website của Tmarketing.

Giai đoạn 2: Design

Bước tiếp theo là thiết kế giao diện mẫu theo các nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi sẽ gửi 3 bản Mẫu website và xây dựng cấu trúc hoàn chỉnh cho website, dựa trên các từ khóa có khả năng sẽ SEO từ bước trước.

(*) Cấu trúc của website vô cùng quan trọng, nếu bạn không có một cấu trúc tốt sẽ ảnh hưởng đến khách hàng của bạn khi truy cập vào. Họ sẽ quay ra ngay lập tức nếu không tìm thấy các thông tin họ cần. Không chỉ thế, nó còn ảnh hưởng đến SEO. Bạn sẽ mất trung bình từ 4 đến 8 triệu để chỉnh sửa cấu trúc website trước khi SEO.

Giai đoạn 3: Final Website

Sau khi thống nhất được giao diện mẫu và phê duyệt cấu trúc website. Chúng tối sẽ tiến hành hoàn thiện giao diện (desktop & mobile) và chức năng website dựa trên các nhận xét và nhu cầu thực tế của khách hàng.

(*) Sau khi hoàn thiện chúng tôi còn miễn phí cho khách hàng các dịch vụ sau: Giảm độ tải của website <4s, tối ưu điểm Speed Page Insight >80, thêm ứng dụng chat trực tuyến, bảo mật website chống hack website…

Chính sách bảo hành bảo trì website sẽ được liệt kê và ghi rõ trong phần hợp đồng thiết kế website bán hàng.Đối với việc update và cập nhật website (theme, plugin) Tmarketing sẽ tiến hành cập nhật thường xuyên.

Hệ thống tài nguyên Host sever luôn đảm bảo website bán hàng của quý khách vận hành êm mượt, load truyền dữ liệu nhanh hơn bao giừ hết.Đồng thời Website còn tích hợp các tính năng bảo mật, giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng và quản trị dữ liệu trên website