Tmarketing giúp xây dựng các mục tiêu cho Digital Marketing

generic-img

Tmarketing làm gì? SMEs nhận được gì?

Chúng tôi sẽ định hướng mục tiêu và xây dựng chiến lược tiếp thị đa kênh (Google, Facebook, Email, Zalo, Banner Ads, Booking PR, Frame LCD, SMS...) phù hợp với từng doanh nghiệp. Xây dựng phễu tiếp thị tự động phân loại khách hàng và gửi đến khách hàng các thông điệp phù hợp. Các lợi ích SMEs nhận được:

  • Mọi thứ sẽ nhất quán và đồng bộ với nhau.
  • Đo lường hiệu quả theo thời gian thực.
  • Cắt giảm chi phí tiếp thị không hiệu quả.
  • Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp một cách bền vững.
  • Chăm sóc khách hàng tự động.

Quy trình triển khai của Tmarketing

Nghiên cứu & Phân tích SWOT: sản phẩm, phân tích xu hướng ngành các đối thủ, khách hàng mục tiêu (giới tính, độ tuổi, công việc, thu nhập, mối quan hệ, họ thường đọc gì, xuất hiện ở đâu…).

Xác định mục tiêu cho doanh nghiệp vd: số lượng click vào số điện thoại, số người để lại thông tin trên form, số người mở khung chát, thời gian người dùng trên trang…

Lập kế hoạch: Sau khi có đủ dữ liệu sẽ tiến hành lập chiến lược & kế hoạch chi tiết. Đánh giá và chọn các kênh phù hợp cho chiến dịch, xây dựng phễu tiếp thị tự động.

Triển khai & Đo lường: Triển khai các công việc theo kế hoạch, thu thập các dữ liệu trong quá trình triển khai như: số lượng người dùng vào website, số lượng đọc hết nội dung nào đó trên website, số người để lại thông tin, số người mở khung chát, số người click vào số điện thoại…

Điều chỉnh & Báo cáo: Dựa vào các số liệu thu thấp Tmarketing sẽ tiến hành điều chỉnh kế hoạch phù hợp và gửi báo cáo chiến dịch định kỳ 1 lần/tháng.

Bắt đầu ngay hôm nay!

Đặt lịch tư vấn

Case Studies

FAQs: Digital Strategy


ỨNG TUYỂN NGAY
X


Thông Tin Ứng Viên


Kinh Nghiệm Làm Việc